“ต๊อด” คนจริง! ตอบที่มาของคำว่า “เงินหมดสิเรา”

กลายเป็นดราม่าระอุในโลกออนไลน์ที่ร้อนที่สุด ณ ตอนนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ “เขตต์ ฐานทัพ” ออกมาพูดเรื่องความรักในอดีต ในรายการๆหนึ่ง ที่ตนเองเป็นฝ่ายที่ทำรักในครั้งนั้นต้องจบลง พร้อมยกตัวอย่างว่าเหมือนกับเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้

โดยคนก็เพ่งไปที่ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี อดีตคนรักที่ เขตต์ ฐานทัพ พูดในรายการ ถึงแม้ว่าฝ่ายดาราหนุ่มจะไม่ได้เอ่ยชื่อถึงก็ตาม

และเรื่องไม่ได้จบแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นนุ่น ได้ออกมาโพสต์รูปในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ว๊อทททททททททท” ทำให้คนมองว่านุ่นโพสต์ถึงเขตต์หรือไม่! ซึ่งตัวนุ่นเองก็ได้เปิดใจกับ “เรื่องเล่าเช้านี้” ว่าที่โพสต์รูปไปเพราะดูมันว๊อทดี และก็ไม่ได้พาดพิงใคร ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเขตต์อาจพูดถึงตนนั้น ต้องไปถามเขาเองว่าพาดพิงถึงตนทำไม ไม่ได้ซีเรียส แต่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะตนทำงานไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร ก็ให้คนที่ดูตัดสินเอา ซึ่งตอนนี้ตนมีความสุขมีครอบครัวที่ดี และที่สำคัญเราเลือกคนถูก ส่วนคอมเมนต์ก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละบุคคล

ซึ่งหลังจากที่นุ่นให้สัมภาษณ์ก็มีประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนุ่น ได้แชร์ข่าวของภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า “เงินหมดสิเรา” ในเฟซบุ๊ก Todd Fundation

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แน่น โดยมีคนหนึ่งที่ไปถามต๊อดถึงคำว่า “เงินหมดสิเรา” นั้น หมายถึงอะไร โดยต๊อดได้เข้ามาตอบว่า

ส่วนประเด็นดราม่านี้จะจบลงยังไง ต้องรอติดตามตอนต่อไป!!!

ขอบคุณภาพจาก IG : nuneworanuch , tp12toddpiti , kate_thunthup

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่