‘Kim Soo Hyun’ พระเอกชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง ‘My Love from the Star’ ปลดประจำการทหารเรียบร้อยแล้ว

ทำเอาสาวๆ ดีใจปลื้มปริ่มกันทั่วหน้าเมื่อ ‘Kim Soo Hyun’ ได้ปลดประจำการทหารหลังจากเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็นเวลานานกว่า 21 เดือน

หลังจากปลดประจำการทหารเรียบร้อยแล้ว หนุ่ม Kim Soo Hyun ก็จะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง และคาดว่าเร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันเช่นเคย เพราะล่าสุดทางต้นสังกัด KEYEAST ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการว่า “Kim Soo Hyun ได้พิจารณางานหลายอย่างก่อนที่เขาจะปลดประจำการทหาร และเขาได้ทำสัญญากับแบรนด์ความงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

อย่างไรก็ดีการเข้ารับราชการทหารของหนุ่ม Kim Soo Hyun ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากความมีระเบียบวินัยและการอุทิศตนในการทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เดิม Kim Soo Hyun ได้รับมอบหมายให้เป็นทหารลำดับที่ 4 เนื่องจากเขามีอาการโรคหัวใจ แต่เขาก็ขอให้มีการตรวจร่างกายอีกครั้ง เนื่องจากความปรารถนาที่จะรับใช้ในหน้าที่ประจำ และในที่สุดเขาก็ถูกกำหนดให้เป็นนายทหารชั้นหนึ่ง และตลอดเวลาที่เข้ารับราชการทหารเขาก็สามารถทำหน้าที่ต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดีเยี่ยม และหลังจากปลดประจำการก็เชื่อได้เลยว่าทุกผลงานของเขาหลังจากนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ เช่นเคย

ข้อมูลจาก : Twitter The Seoul Story, allkpop.com, IG soohyun_k216