“เชา ชวลิต” ตอบข้อสงสัย นอยด์ไหม “เก้า สุภัสสรา” มีแฟนเก่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยไม่น้อย หลังจากที่ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าให้ “ซูเปอร์” แฟนเก่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว ในขณะที่กำลังดูใจกับ “เชา” ชวลิต ชิตตนันท์ ว่าแฟนหนุ่มหน้าตี๋จะแอบนอยด์หรือไม่?

และเมื่อได้เจอหนุ่ม “เชา ชวลิต” ในงานเปิดตัวน้ำหอมไลน์ใหม่ล่าสุด “Montblanc EXPLORER” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ งานนี้เจ้าตัวตอบชัดว่า ไม่มีปัญหาแน่นอน และเข้าใจในช่วงชีวิตของเก้า ซึ่งตนก็รู้อยู่แล้วตั้งแต่แรก และไม่กังวลอะไร ทั้งนี้ก็ได้เจอกับซูเปอร์บ้างเวลาเก้าทำงาน ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าถามว่าเก้ามีมาบอกก่อนไหม ตรงนี้ตนก็รู้อยู่แล้วว่าเปอร์คือใคร ก็คุยกันปกติ แต่ก็ไม่ได้มานั่งคิด มานับว่าสนิทหรือไม่สนิทขนาดนั้น

ส่วนในเรื่องของความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ อยู่กันแบบสบายๆไม่ได้หวือหวาอะไร ซึ่งก็มีเวลาเจอกัน-ไปกินข้าวกันบ้างหากมีเวลาว่าง เพราะต่างคนต่างทำงาน ชมฝ่ายหญิงเป็นคนที่ใช้ชีวิตง่ายๆ กินง่ายอยู่ง่าย แต่ทั้งนี้ก็มีเรื่องในปรับเข้าหากันบ้าง ในเรื่องของความคิดในแง่มุมต่าง เพราะอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน ส่วนที่มีคนจับตามากขึ้นหลังเปิดตัวคบกับเก้าก็ไม่กดดัน ใช้ชีวิตตามปกติ

ถ้ามถามถึงโอกาสได้ออกงานคู่ อันนี้ก็คงแล้วแต่จังหวะแล้วแต่งานที่ติดต่อมา ถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็พร้อมควงออกงานคู่ ส่วนเรื่องแพลนออกทริปต้องรอดูตารางเวลาก่อน เพราะเก้าคิวค่อนข้างแน่นมาก ซึ่งเรื่องเวลาก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่ตน

ภาพจากอินสตาแกรม supassra_sp , chao_ctn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่