“จียอน” เผยเบื้องหลังไม่ง่าย! “ฮั่น” รีดน้ำหนักกว่า 10 กิโลฯ

ถึงแม้ว่าจะแพ้บนสังเวียนชก แต่ก็เรียกว่าได้ใจใครต่อใครหลายๆคนจริงๆ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ ได้ขึ้นเวทีดวลหมัดกับเพื่อนซี้อย่าง “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน

ที่ผลตัดสินออกมาหนุ่มฮั่น เป็นฝ่ายแพ้คะแนน และถึงแม้ว่าจะมีหลายๆคนเข้าไปคอมเมนต์ดราม่า เรื่องผลการตัดสินที่มองว่าอาจค้านสายตาไปบ้าง แต่ผลสุดท้ายทุกคนก็ยอมรับการตัดสินและแสดงถึงความมีน้ำใจนักกีฬา

ซึงในช่วงเช้าของวันนี้ ฮั่นได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังได้ขึ้นชกกับชินว่า “ชัยชนะครั้งนี้มากกว่าเข็มขัดที่จะได้มาอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่เหนื่อยหรือท้ออย่าลืมนึกถึงวันนี้ มันจะเป็นกำลังใจที่ดีให้เพื่อนมีแรงขับเคลื่อนในการใช้ชีวิตอย่างดีเลยเชื่อกู มันคืออีกหนึ่งความทรงจำที่ดีของพวกเรา ใจแลกใจ กีฬาลูกผู้ชาย ดีใจที่ได้ร่วมสังเวียนด้วยกัน”

ทางด้าน ชิน ก็ได้ออกมาบรรยายความรู้สึกเช่นกัน “ขอบคุณที่สุดคือผู้ชายคนนี้ #หมีดำ ของกู ขอบคุณที่ให้เกียรติกู กูดีใจที่การขึ้นชกครั้งแรกกูได้ชกกับมึง มึงคือที่สุดของคู่ชกที่กูจะขอได้ มึงทำทุกอย่างด้วยใจ ไม่อยากให้กูเสียเปรียบอะไรเลย ก็ยอมใจมึงจริงๆ มึงตั้งใจที่สุด แล้วมันเป็นแรงให้กูตั้งใจด้วย ขอบคุณจริงๆมึง แล้วนี้คือจุดเริ่มต้นของอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปอีกนาน มึงเชื่อกู ไม่ว่ายังไงกูจะอยู่ข้างมึงเสมอเพื่อน F R I E N D S H I P & H O N O U R”

ซึ่งอีกหนึ่งกำลังใจของหนุ่มฮั่น ที่คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแฟนสาว “จียอน” ที่เธอได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังเวที ที่ไม่มีใครรู้ กับระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ที่ฮั่นทุ่มเทเวลาฟิตซ้อมเพื่อรีดน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม!!!

“My SuperMan ? นับถือและภูมิใจในตัวพี่ฮั่นมากๆ 2 เดือนที่ผ่านมาใช้ชีวิตเหมือนนักกีฬาคนหนึง เช้าซ้อมมวย กลางวันเข้าฟิตเนส ตอนเย็นไปวิ่ง ต้องลงน้ำหนักเกือบ 10 โล เพื่อทีมไม่ให้เสียคะแนน (ถึงแม้เกิน1โล ก็เลยเสีย1คะแนนก็ตาม พี่ฮั่นพยายามและทุ่มเทที่สุดแล้ว แค่นี้ก็เก่งมากๆจริง) และ ให้เกียรติเพื่อน เพื่อที่จะทำน้ำหนักใกล้เคียงให้มากที่สุด ระหว่างนั้นก็ไม่ลืมทำหน้าที่ของตัวเอง และทำหน้าที่แฟน สุดยอดจริงๆคนเก่งของเค้า♥️ เสร็จแล้วโล่งใจมากกกกปะ ไปกินชาบูกัน ? @hunz_iph”

และเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ฮั่นก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกอีกครั้ง หลังจากที่ได้คุยกับแม่หลังจากลงเวที ที่บอกได้คำเดียวว่าซึ้งเกินบรรยายจริงๆ
“แม่บอกว่าแพ้ก็ดีแล้วลูก แพ้ครั้งนี้ได้ไรตั้งเยอะแยะ ได้ลดน้ำหนักลงตั้ง10โล ได้เห็นคุณค่าของอาหารทุกครั้งที่กินในแต่ละมื้อ ได้มีโค๊ชเป็นนักมวยระดับโลก ได้ต่อยมวยซ้อมมวยฟรี ได้เห็นกำลังใจที่ดีจากคนอื่น ได้เห็นมิตรที่คอยอยู่กับเรา ได้ขึ้นต่อยมวยมีคนดูจริง ได้ออกทีวี เห็นไหมคุ้มจะตาย คำพูดแม่ผมหลังจากได้คุยกัน ผมและครอบครัวขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนครับ สนุกมาก”

ขอบคุณภาพจาก IG : queengyeon , hunz_iph , chinchinawut

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่