“หมอเจี๊ยบ” เมาเลิฟซีน…ยอมเล่นจริง จูบจริง “ป๊อป ฐากูร”

เรียกว่าเป็นเรื่องที่เล่นแล้วลงทุนสุดๆ สำหรับ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” จริงๆ เพราะในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” เราจะได้เห็นหมอเจี๊ยบทำอะไรที่ไม่เคยทำหลายอย่าง ทั้งปล้ำ ผู้ชาย จีบผู้หญิง เรียกว่าสับสนอลหม่านกันพอสมควร แต่ใครเลยจะคิดว่าจะได้เห็นหมอเจี๊ยบจูบ จริงกับเพื่อนผู้ชายอย่าง “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” แต่จะบอกคำเดียวว่ามันได้เกิดขึ้นแล้วในละคร เรื่องนี้

ซึ่งเป็นฉากที่ตัวละครของลูกโป่ง (ป๊อป) ต้องเสียใจเรื่องความรักเลยนั่งดื่มเพื่อลืมเธอ พอเหมยฮัว (เจี๊ยบ) มาเห็นเพื่อนเศร้าก็นั่งเป็นเพื่อน แต่ปลอบกันไป เมากันไป เลยพากันเคลิ้ม เผลอตัวจูบกันในที่สุด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมแถวๆพัทยา ซึ่งฉากนี้พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผกก. บอกไม่ขออะไรมาก อยากได้แค่ความรั่วของทั้งคู่ที่ต้องเมาเรื้อนขั้นสุด ห้ามกั๊ก ห้ามกลัวเสียภาพพจน์ ที่สำคัญห้ามเขินเด็ดขาด เพราะในความเมารั่วก็จะมีฉากจูบเป็นเลิฟซีนสวยๆ ทิ้งท้ายให้แฟนๆละครได้ลุ้นกันด้วย ซึ่งทั้งหมอเจี๊ยบและป๊อปต่างก็บอกไม่มีปัญหา แถมป๊อปยังขอโทษขอโพย เพื่อนก่อนจะเล่นจริง

ซึ่งเจี๊ยบบอกให้เล่นจูบกับผู้ชายสบายใจมากกว่า เพราะไม่ค่อยจะเขินเท่าเล่นกับผู้หญิง หลังจากซักซ้อมความเข้าใจเรื่องบ็อกกิ้งแล้วพี่นายก็เริ่มถ่ายจริง โดยปล่อยให้ทั้งคู่ สนุกกันให้เต็มที่ ทั้งทะเลาะวิ่งไล่จับกันรอบสระ ก่อนที่หมอเจี๊ยบจะผลักป๊อปตกน้ำ ทำเอาป๊อปยอมไม่ได้ขึ้นจากสระมาเอาคืนจับเจี๊ยบอุ้มแล้วโยนลงสระก่อนจะลงไปตบตี ทะเลาะกันต่อในสระ แต่หลังจากตบตี ขี่คอกันจนหอบแฮ่กแล้ว ทั้งคู่ก็ตกอยู่ในภวังค์เมื่อมองหน้ากันแล้วสปาร์ก

งานนี้พี่นาย ผกก.บอกว่าเจี๊ยบจะต้องเห็นว่าป๊อปเป็นผู้หญิงสวยๆเซ็กซี่ ส่วนป๊อปก็จะเห็นว่า เจี๊ยบดูสวยเซ็กซี่กว่าปกติ เพราะในเรื่องทั้งคู่จะเป็นคู่กัด เป็นไม้เบื่อไม้เมากันไม่เคยพูดกันดีๆ ยกเว้นตอนเมาในวันนี้ เมื่อเข้าใจสิ่งที่พี่นายบรีฟ ทั้งป๊อปและเจี๊ยบก็โอเคเซย์เยส หลังจากมอง หน้ากันแบบเคลิ้มๆ ทั้งคู่ก็ค่อยๆ โน้มหน้าเข้าหากันก่อนจะค่อยๆ บรรจงจูบกันแบบเมาๆ

เอาล่ะซิ่!!เรื่องมันชักจะยุ่งไปกันใหญ่ เมื่อคุณหนูหยางเหมยฮัวที่เป็นทอมไปเผลอจูบกับผู้ชาย กากๆปากเสียอย่างนายลูกโป่ง งานนี้ไม่รู้ว่าหลังจากสร่างเมาแล้วทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปตามลุ้นกันได้กับฉากนี้ในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่