“เจมส์มาร์” ปลื้มกลิ่นกาสะลองติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมเผยสเปคสาว

ฮอตฉุดไม่อยู่จริงๆ กับละครกลิ่นกาสะลองที่กำลังเป็นกระแสแรง ขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้เจอพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความแรงของละครในตอนนี้ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีเผยถึงสเปคสาว ที่หลายๆคนรู้แล้วต้องร้องกรี๊ดแน่นอน

ซึ่งก่อนอื่นเจ้าตัวได้ของคุณชาวเน็ตที่ทวิตฯและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครกลิ่นกาสะลอง จนทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก รับเซอร์ไพรส์ตอนที่รู้ข่าว เพราะในละครส่วนใหญ่เป็นภาษาเหนือก็คิดว่าคนอาจจะไม่ค่อยดูมาก ก็หายเหนื่อยที่ละครกระแสดี และดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานโดยเฉพาะนางเอกของเรื่องอย่าง “ญาญ่า” ส่วนที่มีชื่อของตนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยนั้น ตอนแรกก็แอบงงว่ามีอะไรเข้าใจผิดกันหรือเปล่า พร้อมพูดขำๆว่า “ผมก็ยังคิดว่าผมทำอะไรผิดหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่ามีดราม่าหรือเปล่า แต่ก็ไม่มีอะไร” รับมีเพิ่มตอนละคร ซึ่งก็ยังไม่รู้เลยว่าทีมงานจะตัดต่อยังไง ก็คิดว่าน่าจะมีเซอร์ไพรส์

พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ย้งโสดสนิท เพราะยังไม่มีเวลาและยังไม่เจอใคร และก็ยังไม่เคยคิดหรือวางอนาคตว่าจะมีแฟนอายุเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้อายุ 26 ก็โสดมาตั้งแต่ 23 แล้ว ก็ค่อยเป็นค่อยไป แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้กับการใช้ชีวิตแบบนี้ ส่วนถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่จริงๆ ก็คิดว่าคงไม่ปิด เพราะตนมองว่า “ถ้าเราได้เจอและพูดออกมาจากใจแล้วมันไม่มีผลเสียอะไร ผมว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะยินดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะลุ้นกับผมมาหลายปีแล้ว”

ส่วนเรื่องสเปคสาวนั้นไม่มี เพราะตนให้ความสำคัญและให้คุณค่ากับทุกคน บางทีคนที่เราชอบอาจจะไม่ตรงกับสเปคที่เราชอบก็ได้ ก็จะเปิดใจรับกับคนด้วยใจมากกว่า….พร้อมขอบคุณทำคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่าน ขอบคุณเค้กทุกก้อน เผยปีนี้ได้เค้กมากที่สุดในชีวิต ประมาณ 50 ก้อน ส่วนงานแฟนมีตติ้งน่าจะจัดประมาณปลายปีนี้ แต่ยังไม่รู้รายละเอียด เรื่องสถานะที่และเวลาที่แน่ชัด ก็มีกระบวนการคัดแฟนคลับอยู่ ที่จะได้ที่อยู่กับตน 3 วัน 2 คืน ส้วนเรื่องค่าใช้จ่ายเดี๋ยวตนดูแลเอง

ขอบคุณภาพจาก IG : james_jamesma ทวิตเตอร์ @amm_anyama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่