“พีช พชร” เคลียร์ม้วนเดียวจบ! โดนโยงข่าวเลิกแฟนลูกครึ่ง เพราะฝ่ายหญิงมีกิ๊ก

ไม่ปล่อยให้ขาเม้าท์ต้องค้างคาใจอยู่นาน สำหรับ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากที่ตนและแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ถูกโยงข่าวลือ ที่ว่านางเอกลูกครึ่งเลิกแฟนดารานามสกุลดัง เพราะผู้หญิงไปมีคนใหม่เป็นน้องเขยดาราซุปตาร์ชื่อดัง

ที่ล่าสุดหนุ่ม “พีช” ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนแบบม้วนเดียวจบ! ซึ่งเจ้าตัวรับว่างงปนตกใจ!! ที่โดนโยงข่าวดังกล่าว เพราะไม่รู้เรื่องอะไร และที่รู้ข่าวเพราะเพื่อนส่งมาให้ดู ทั้งนี้ก็ได้คุยกับแพทริเซียแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงก็งงว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง แล้วตัวเธอไปเกี่ยวได้ยังไง ทำไมต้องโดนคนด่าด้วย ซึ่งวันที่มีข่าวตนและแพทริเซียกำลังจะไปกินข้าวพอดี เลยก็ประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนคิดว่าที่คนโยงมาหาคู่ตน เพราะคนอาจมองว่าเราไม่ลงรูปหรือเปล่า?

ถ้าถามว่าระหว่างตนและแพทริเซียมีปัญหากันไหม เจ้าตัวยอมรับว่าทุกคนมีปัญหาเป็นเรื่องปกติ ต้องมีงอนกันบ้าง เราโกรธเขาบ้าง เขาโกรธเราบ้างเป็นธรรมดา แต่ ณ ปัจจุบันมันมีความสุขดี และสำหรับเรื่องความเชื่อใจ ตนมองว่ามันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์อยู่แล้ว ถ้าไม่เชื่อใจกันอยู่ด้วยกันไม่ได้

รับแพทริเซียนอยด์ที่คนเข้ามาด่าเยอะ และไม่ว่าใครก็คงไม่แฮปปี้ที่อยู่ๆดีก็โดนด่า ซึ่งตนก็นอยด์ไม่แฮปปี้ รู้สึกว่ามันล้ำพื้นที่ รับห่วงแฟนสาวว่าทำไมต้องโดนคนด่าขนาดนี้ และตนรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ในฐานะเป็นมนุษย์ มันไม่สมควรถูกด่า

ซึ่งก็ได้ปลอบใจแพทริเซีย และก็ไม่ให้ดูคอมเมนต์ เพราะคนที่เขาคิดดีกับเราเขาไม่มาพิมพ์หรอก คนที่เขาไม่ชอบเรา คนที่เขาเกลียดเรา ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม เขาจะออกมาพิมพ์ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นอ่านไปก็ไม่มีประโยชน์ มันบั่นทอนจิตใจเปล่าๆ และไม่คิดจะโต้ตอบ เพราะไม่มีประโยชน์อะไร

พร้อมยืนยันชัดว่าข่าวที่ออกมาก็ไม่กระทบความสัมพันธ์ ก็ไปเที่ยว ดูหนังตามปกติ และความรักยังแฮปปี้ดี

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , patriciagood

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่