‘YoonA – Cho Jung-Seok’ รับบทแสดงนำใน ‘Exit’ ภาพยนตร์แอ็กชันหนีก๊าซพิษสุดระทึก!

สำหรับใครที่กำลังคิดถึงนักร้องนักแสดงสาว ‘YoonA-Girls’ Generation’ ก็เตรียมตีตั๋วชมภาพยนตร์ที่เธอรับบทนำแสดงได้เลย เพราะอีกไม่นานภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้เรื่อง ‘Exit’ ที่สาว ‘YoonA’ รับบทนำร่วมกับโอปป้ารุ่นพี่สุดหล่ออย่าง ‘Cho Jung-Seok’ มีกำหนดเข้าโรงฉายวันที่ 31 ก.ค. นี้ เป็นภาพยนตร์จากผู้กำกับมากฝีมือ ‘Lee Sang Geun’ ที่รับรองว่าไม่ทำให้แฟนหนังต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Exit’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเนื้อเรื่องพูดถึง ‘Yong-Nam’ ( รับบทโดย Cho Jung-Seok) ชายผู้ว่างงานมาหลายปีที่มาร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 70 แม่ของเขา ในห้องประชุมของโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเอง Yong-Nam ได้พบกับ ‘Ui-Joo’ (รับบทโดย YoonA) หญิงสาวที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดียวกันกับเขาที่ทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น! จู่ๆ ก็มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั่วเมือง ทั้ง Yong-Nam และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขา รวมถึง Ui-Joo ต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดหนีจากเมืองที่เต็มไปด้วยก๊าซพิษ

โดยสาว YoonA ได้พูดถึงบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของฉัน แต่ทุกคนก็บอกกับฉันว่ามันเป็นผลงานที่ดี ตัวฉันเองก็ยังไม่รู้สึกว่ามันจริง จนกระทั่งมีคนบอกฉันเมื่อเวลาผ่านไปแล้วว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ดีนะ ฉันรู้สึกมีความสุขที่ผู้คนได้บอกเล่าเรื่องราวดีๆ กับฉัน หวังว่าองค์ประกอบทุกอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้จะผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว และก็ดูไม่เหมือนอะไรเกี่ยวกับตัวฉันที่น่าวิตกกังวล ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมากกับการทำงานในครั้งนี้ค่ะ “

ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Exit’ แฟนๆ จะได้เห็นฉากการหลบหนีที่น่าตื่นเต้นและสมจริง โดยนักแสดงนำทั้งสองคน Cho Jung-Seok และ Yoona ใช้นักแสดงผาดโผนน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแสดงฉากแอ็กชันต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขาและกระโดดร่ม สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอ็คชันไม่ควรพลาดตีตั๋วเข้าชม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ (ที่เกาหลีใต้) วันที่ 31 ก.ค. 62 นี้

ข้อมูลจาก : soompi.com, asianwiki.com

ภาพจาก : asianwiki.com, hancinema.net

คลิปวิดีโอจาก : YouTube EonTalk

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่