แฟนคลับสงสัยหนัก! เหตุไฉน “ต้นหอม – แพท” พร้อมใจโพสต์ภาพหัวโล้นลงไอจี

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกอกอกใจกันเป็นแถว เมื่อได้เห็นภาพของ “แพท ณปภา” และ “ต้นหอม ศกุนตลา” ในสภาพหัวโล้นทั้งคู่ ก่อนจะไข้ข้อสงสัยว่าแท้ที่จริงแล้ว พวกเธอทั้งสองกำลังเชิญชวนให้เข้าร่วมแคมเปญเพื่อสังคม ด้วยการเปลี่ยน 1 Follow ให้เป็นเงิน 1 บาท เพื่อสมทบทุน ทอวิกผม ให้แก่ผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็ง ใน #มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง

ทั้งนี้ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้โพสต์ภาพตนเองหัวโล้น ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “อย่าเพิ่งตกใจกันน๊าาา แพทยังสบายดีค่ะ แพทแค่จะบอกว่าตั้งแต่แพทได้เป็นคุณแม่ ทุกนาทีที่ได้เห็นรอยยิ้มของลูก ก็คือความสุขที่สุดแล้ว แพทเลยอยากชวนทุกคนมาสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อช่วยให้เขาได้ใช้ทุกนาทีให้มีความสุขมากขึ้น กับครอบครัว เพียงกด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb
จะเปลี่ยน 1 Follow ของคุณให้เป็นเงิน 1 บาท เพื่อสมทบทุน ทอวิกผม ให้แก่ผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็ง ใน #มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง แพทเชื่อว่าเราทุกคนช่วยเปลี่ยนให้เด็กๆ มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ด้วย 1 Follow ของเราทุกคน อย่าลืมชวนคนใกล้ตัวมาร่วมสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ด้วยกันนะคะ #makeTHEdifferencebyTMB #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส #TMBFoundation #แพทณปภา

เช่นเดียวกับ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ได้โพสต์ภาพตนเองแบบไร้ผมลงบนอินสตราแกรม พร้อมเขียนข้อความ “ใช่ค่ะ ชีวิตคนเราไม่รู้หรอกว่าโรคร้ายจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ แต่พอหอมได้สัมผัสกับคำว่าแม่ หอมก็รู้ว่าต้องใช้ทุกนาทีให้ดีที่สุด วันนี้หอมมาชวนทุกคนส่งกำลังใจให้กับเด็กๆ ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งให้ทุกวันของน้องๆ มีความสุขที่สุด เพียงกด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb เปลี่ยน 1 Follow ของคุณให้เป็นเงิน 1 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อวิกผม ให้แก่ผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็งใน #มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง หอมเชื่อว่าแค่เราให้ความสุข เราจะมีความสุขมากกว่า เพราะทุก Follow ของคุณมีคุณค่ามากกว่าที่คิด รีบกด Follow กันด้วยน๊าาาา #makeTHEdifferencebyTMB #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส #TMBFoundation #ดีเจต้นหอม

อย่างไรก็ตาม หลังจากแคมเปญนี้ถูกเปิดเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้มีแฟนคลับ เข้ามาแสดงความชื่นชมสาวแพท และต้นหอม เป็นจำนวนมาก และไม่ลืมที่จะช่วยกัน Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม pat_napapa , djtonhorm

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่