“โบวี่” เปิดใจเหตุเลิก “โอม” พร้อมเรื่องเรือนหอ 15 ล้าน!!

ปล่อยให้คนจับตามาสักพัก ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ “โอม” อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว! เพราะในอินสตาแกรมของทั้งสองคนไร้รูปคู่มาสักพักใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของสาวโบวี่ก็ได้ยอมรับว่า “โบวี่-โอม” ได้เลิกกันแล้วจริงๆ แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ

ล่าสุด “โบวี่” ได้ออกมาเปิดใจที่แรก ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ว่าตนได้เลิกกับโอมประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว หลังจากคบกันมาเกือบ 3 ปี พร้อมชี้แจงเรื่องข่าวที่ว่าเธอและหนุ่มโอมได้สร้างเรือนหอราคากว่า 15 ล้านนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันเป็นบ้านของตน ที่สร้างไว้ให้ครอบครัว

ทั้งนี้ก็มีการคุยและตกลงกับโอมแล้วว่าจะยุติความสัมพันธ์ แต่ไม่ขอบอกเหตุผลโดยละเอียด เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ยืนยันที่เลิกกัน ไม่ใช่เพราะหมดรัก-เพราะมือที่สาม หรือเพราะฝ่ายชายเป็นเก้งกวาง แต่เป็นเรื่องส่วนตัวในเรื่องอื่นที่ไม่สามารถบอกได้

ชมโอมเป็นคนดีมาก ซึ่งใจจริงตนก็ไม่อยากเลิก แต่มันมีเหตุผลที่ทำให้ต้องเลิกกัน เพราะตนเคยคิดไว้ว่าโอมคือคู่ชีวิต ยืนยันเหตุที่เลิกกันไม่ใช่เพราะแม่ไม่ปลื้ม แต่เป็นเรื่องของจังหวะคนละจังหวะ และปัจจัยรอบด้านที่มันไม่ได้มากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็ยังคุยกันบ้าง ส่วนเรื่องคืนดีตอนนี้คงยังไม่ เพราะตนไม่พร้อม

พร้อมแจงเรื่องที่หันหน้าไปปฏิบัติธรรมนั้น เพราะเมื่อก่อนตนเป็นคนขี้โมโหมาก และขี้อิจฉา ถึงขั้นที่เห็นใครเรียนเก่งกว่าก็อิจฉาเขา ซึ่งมันทำให้ใจเป็นทุกข์ ตนก็เลยไปปฏิบัติธรรม ก็ทำให้จิตใจดีขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : bowie_atthama , ohmisw คลิปจากยูทูป รายการแฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่