อย่างฮา “แน็ก ชาลี” ลั่นหน้านิ่ง…คือผมมีความสุข ดูศึก 10 Fight 10

ถึงแม้ว่าจะจบลงไปแล้ว สำหรับศึกความมันส์ของคู่ชกคู่สุดท้ายในศึก 10 Fight 10 ซีซั่น 1 ในคำคืนที่ผ่านมา (12 ส.ค.) ระหว่างคู่ยกขวัญใจแม่ยก “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน และ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์” ที่ฝ่าย “แบงค์ ธิติ ” เอาชนะน็อก “เจ้าขุน” ไปในยกที่ 2 ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังสนั่นของคนดู

แต่ทว่าไม่ใช่แค่คู่มวยที่สุดเดือดเท่านั้น เพราะงานนี้ยังมีอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ไม่ใช่ชวัญใจแม่ยก แต่เป็นขวัญใจวัยรุ่น อย่างหนุ่ม “แน็ก” ชาลี ไตรรัตน์ ที่ถูกพูดถึงไม่น้อย โดยแน็กได้ไปในฐานะท่านผู้ชมที่ดีนั่นเอง!! ที่หนุ่มไม่เพียงเป็นผู้มที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นกองเชียร์ที่จัดว่านิ่งและแย่งซีนหนัก เพราะถึงแม้ว่าตลอดการชกจะมันส์สนั่นเวทีแค่ไหน แต่หนุ่มแน็กก็ยังนั่งชมได้หน้านิ่งมากกกก!! จนชาวเน็ตจะที่อดขำและแซวไม่ได้ ถึงความอินดี้และความติสท์ของดาราหนุ่ม

และความฮายังไม่จบแค่นั้น เมื่อหนุ่ม “แน็ก” ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงโมเมนต์ที่ทำหน้านิ่งทั้งที่จริงกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ อีกทั้งยังบอกอีกว่ามีคนทาบทามให้ตนขึ้นชกในซีซั่น 2 และชุดเปิดตัวโคตรพีค ที่ตนคิดไว้นั่นก็คือชุด “พญากุ้ง” นั่นเอง อีกทั้งยังเล่าถึงที่มาที่ตนใส่เสื่อสีเทาไปชมการชกในครั้งนี้ ที่รับรองว่าใครได้อ่านแล้วต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกันว่า โอ้ย…..พ่อคู๊ณณณณ กับความเป็น “แน็ก ชาลี” แน่นอน ???

“อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหม ผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555

ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย.

ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมาก วันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ .. มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลาง
จริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)”

ขอบคุณภาพจาก FB : Charlie Potjes 10Fight10

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่