ฮือออปวดใจ! ‘Z.Tao’ อดีตสมาชิก EXO ออกเดทหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวเกาหลี

ทำเอาสาวๆ ปวดใจไปตามๆ กันเมื่อสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ‘Huang Zi Tao’​ หรือ Tao อดีตสมาชิกบอยแบรนด์เกาหลี-จีน EXO กำลังออกเดทกับแฟนสาวชาวเกาหลีอายุราวยี่สิบต้นๆ นามว่า ‘Kim’ เมื่อปาปารัสซี่สามารถถ่ายภาพของพวกเขาในขณะที่กำลังออกไปกินอาหารเย็นด้วยกัน จับมือกันและตักอาหารให้กันและกัน โดยก่อนหน้านี้แฟนสาวของเขาก็ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของหนุ่ม Tao ที่เซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และควงคู่ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นด้วยกัน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีก็มีข่าวรายงานว่าหนุ่ม Tao ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมกับแฟนสาว และเธอก็ได้พบกับแม่ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ต เขาก็ใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับแฟนสาวหลังจากที่ออกจากสนามบินไปไม่นาน ทางด้านแฟนๆ ของหนุ่ม Tao ต่างก็ทราบดีว่าเขามีคนรักเพราะพวกเขาทั้งคู่มักจะแบ่งปันและติดต่อสื่อสารกันเป็นประจำทางโซเชียลมีเดีย

โดยสเป็คของสาวสวยที่หนุ่ม Tao ชอบนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยและมีบุคลิกดี ร่าเริงรักสนุกและชอบดนตรีสามารถฟังได้ทุกแนว ที่สำคัญต้องเป็นผู้หญิงที่จิตใจดีรักสงบ อาจเป็นไปได้ว่าสาวสวยที่กำลังเดทกับเขาอยู่ในตอนนี้ จะเป็นคนที่ตรงสเป็คของเขาที่ตั้งไว้ไม่มากก็น้อย…
 

ข้อมูลจาก : koreaboo, hankyung

ภาพจาก : IG hztttao

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่