‘Kim Hye Yoon’​ ประกบคู่ ‘Ro Woon-SF9’​ ในซีรีส์รักโรแมนติก ‘A Day Found By Chance’

อีกไม่นานแฟนซีรีส์ก็จะได้ชมซีรีส์เรื่องใหม่แนวแฟนตาซีโรแมนติกเรื่อง ‘A Day Found By Chance’ สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ‘July Found By Chance’​ ที่เผยแพร่เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ใน webtoons เว็บที่รวมการ์ตูนยอดนิยมจากทุกมุมโลก ซึ่งแฟน ๆ ของ webtoon ที่ทราบข่าวว่าการ์ตูนเรื่องนี้กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ก็รู้สึกตื่นเต้นกันมากทีเดียว

ส่วนนักแสดงนำในเรื่องคือ ‘Kim Hye Yoon’​ รับบทเป็น ‘Eun Dan Oh’​ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่ร่ำรวย มาประกบคู่กับ ‘Kim Ro Woon’​ หรือ ‘Ro Woon’ หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ป ‘SF9’​ รับบทเป็น ‘Ha ru’ หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายสุดหล่อที่มาตกหลุมรัก ‘Dan Oh’

โดยซีรีส์เรื่อง ‘A Day Found By Chance’ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘Eun Danoh’ ​หญิงสาวนักเรียนชั้นมัธยมปลาย อายุ 17 ปีที่เติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็ต้องมาทนทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจไปตลอดชีวิต ซึ่งย่อมหมายความว่าเธอจะไม่ได้มีชีวิตอยู่ในช่วงวัยรุ่นของเธอ อย่างไรก็ตามเมื่อ Dan Oh รู้ตัวว่าเธอกำลังประสบกับช่องว่างที่ยาวนานในความทรงจำ เธอก็ได้รับมรดกที่ไม่มีความสุขจากข้อเท็จจริงอื่นในชีวิตแต่ Dan Oh ก็ไม่ยอมแพ้พยายามเปลี่ยนเรื่องราวที่ตายตัวเพื่อความรักและชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อตัวเธอเอง จนทำให้เกิดเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกชวนให้ประทับใจ

โดยซีรีส์เรื่อง ‘A Day Found By Chance’ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนกันยายนนี้ต่อจากซีรีส์เรื่อง ‘Rookie Historian Goo HaeRyung’​ แฟนซีรีส์ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก : kdramadaily, en.m.wikipedia.org, mydramalist

ภาพจาก : IG hye_yoon1110, sf9official, sf__rowoon

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่