‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ จบชีวิตรักด้วยการฟ้องหย่า!

กลายเป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการที่ทำเอาหลายตกอกตกใจไปตามๆ กันเมื่อ ‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ คู่สามีภรรยานักแสดงนำจากซีรีส์เกาหลีสุดฮอตเรื่อง ‘Blood’ ได้ตกลงใจที่จะแยกทางจบชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้าง!

‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ เป็นคู่รักนักแสดงที่ได้รับความกระแสความนิยมจากแฟนซีรีส์เป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่คบหากันหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ‘Blood’ ได้ 1 ปี แล้วตัดสินใจควงคู่เข้าพิธีแต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาทั้ง ‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ ได้กลายเป็นคู่รักของวงการบันเทิงเกาหลีที่ใครๆ ต่างพากันจับตามมองด้วยอิจฉา เพราะขยันสร้างโมเม้นต์หวานฉ่ำผ่านสื่อให้ได้ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดฟินไปกับความน่ารักของคู่รักคู่นี้อยู่เสมอ แต่แล้วเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็มีข่าวร้ายเปิดเผยออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะจบชีวิตการแต่งงานลงด้วยหย่าร้างกัน สร้างความตกใจให้กับหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิด, HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ รวมถึงแฟนคลับ และดูเหมือนว่าจะเป็นการหย่าร้างที่ฝ่าย Ahn Jae Hyun ไม่เต็มใจให้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แม่ของเธอกำลังป่วย

หลังจากที่ Ku Hye Sun ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอกับสามี Ahn Jae Hyun กำลังจะตัดสินใจหย่าด้วยสาเหตุที่สามีของเธอหมดรักและต้องการที่จะหย่ากับเธอ จากนั้นมีการโต้เถียงกันไปมาอย่างดุเดือดถึงความไม่เข้าใจกันระหว่างเธอ สามีและต้นสังกัดที่ดูเหมือนว่าจะมีการตกลงกันเองลับหลังโดยไม่ปรึกษาเธอ ซึ่งในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดก็ได้ออกแถลงการเกี่ยวกับการหย่าร้างของ ‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ มีใจความสำคัญดังนี้

“สวัสดีนี่คือ HB Entertainment

เราต้องการอธิบายสถานการณ์ของนีกแสดงในสังกัดของเรา Ku Hye Sun และ Ahn Jae Hyun ซึ่งเผยแพร่ในวันนี้เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม้จะได้รับการสนับสนุนและความคาดหวังจากหลาย ๆ คน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงทั้งสองก็มาถึงจุดที่พวกเขาไม่สามารถรักษาชีวิตแต่งงานของพวกเขาได้เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ และหลังจากการสนทนาที่จริงจังพวกเขาทั้งสองตกลงกันว่าจะหย่าร้างกัน

ในฐานะตัวแทนของนักแสดงทั้งสองคน เราเคารพการตัดสินใจของพวกเขา และหลังจากพูดคุยกันมานานและด้วยความจริงใจในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เราหวังว่าพวกเขาจะมีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้นในอนาคต”

และหลังจากที่แถลงการของเอเจนซี่ได้ถูกเผยแพร่ออกไป Ku Hye Sun ก็ได้เผยความรู้สึกถึงจุดยืนของตัวเองผ่านทาง Instagram โดยได้เขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า “เมื่อวานฉันรีบอัปโหลดสิ่งที่ฉันทำ เพราะฉันคาดว่าจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการในวันนี้ แม้ว่าเราจะอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเกี่ยวกับการหย่าร้าง แต่เรายังไม่ได้ลงนามหรือตกลงในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แถลงการณ์อย่างเป็นทางการถูกสร้างขึ้นโดยไม่ปรึกษาฉัน ฉันต้องการปกป้องครอบครัวของฉัน”

ซึ่งล่าสุด Ku Hye Sun ก็เพิ่งแต่งตั้งทนายความและร่างสัญญาการหย่า รวมถึงได้ส่งเอกสารสำคัญดังกล่าวไปยัง Ahn Jae Hyun เพื่อขอให้เขาแต่งตั้งทนายความอย่างรวดเร็วและทำตามขั้นตอนที่กำหนด โดย Ku Hye Sun กล่าวว่าเธอต้องการฟ้องหย่าในเดือนสิงหาคมและดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเดือนกันยายน พร้อมกับข้อตกลงการหย่าร้าง Ku Hye Sun ได้ส่งร่างแถลงการณ์ของเธอแจกจ่ายให้กับสื่อมวลชน เพื่อให้การหย่าร้างเป็นไปตามที่เธอเห็นว่าตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด…

“สวัสดีนี่คือ Ku Hye Sun

ก่อนอื่นฉันต้องขออภัยอย่างหนักที่นำข่าวร้ายมาสู่คนที่รักฉัน และแสดงการสนับสนุนสำหรับชีวิตแต่งงานและแต่งงานใหม่ของฉัน

Ahn Jae Hyun และฉันได้ตกลงที่จะยุติชีวิตการแต่งงานของเรา และเราได้เริ่มขั้นตอนการยื่นขอหย่า โดยเราได้ส่งคำร้องขอหย่ากับศาลครอบครัวโซลในเดือนสิงหาคม 2019 เรารักกันและกัน และอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อย่างไรก็ตามเราได้เรียนรู้ด้วยว่ามีช่องว่างระหว่างเรา และเราอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยความสุข ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายและเราคิดว่ามันเป็นการดีที่สุดที่จะเดินบนเส้นทางที่แยกจากกัน

เกี่ยวกับการหย่าร้างของเรา เนื่องด้วยแต่เราละคนมีชีวิตส่วนตัว และเราแต่ละคนจะยังคงยึดอาชีพการแสดงของเราในอนาคต เราขอให้มันถูกทิ้งไว้เป็นเรื่องส่วนตัว และเราไม่ต้องการให้มีการขยายความอะไรที่ไม่มีมูลความจริง หรือมีเหตุที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดที่ไม่จำเป็นเกิดขึ้นในภายหลัง

ฉันจะทำงานหนักขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของคุณ ด้วยโครงการและกิจกรรมที่ดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

ขอบคุณค่ะ

จาก Ku Hye Sun

ถึงแม้ว่าชีวิตรักจะจบลงด้วยการหย่าร้าง แต่ทั้ง ‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ ต่างก็ ยังคงต้องการกำลังใจและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ และอยากให้เหตุการณ์ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ที่จะนำพาให้ทั้งคู่พบกับความสุขได้ในเร็ววันนี้…

ข้อมูลจาก : allkpop, soompi

ภาพจาก : IG kookoo900, aagbanjh

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่