สัมผัสปรากฎการณ์ใหม่แห่งการบำรุงเส้นผมกับ ‘Davines The Circle Chronicles’

สัมผัสปรากฎการณ์ใหม่แห่งการบำรุงเส้นผม “มัลติ มาส์กกิ้ง” การบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ออกแบบการบำรุงเฉพาะส่วน หนังศีรษะและเส้นผม เปรียบเสมือนผิวหน้าที่มีความแตกต่างกันใน 3 บริเวณ คือ หนังศีรษะ ความยาวของเส้นผม และส่วนปลายผม ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นเส้นผมหรือหนังศีรษะได้ในครั้งเดียว ผลิตภัณฑ์ Davines The Circle Chronicles จึงมีถึง 6 สูตรเพื่อบำรุงในส่วนที่แตกต่าง

ใหม่ล่าสุด Let it go Circle มาส์กเพื่อช่วงเวลาที่ต้องการผ่อนคลายและบำบัดอาการจากความเครียดใช้ได้ทั้งหนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งเป็นการคิดค้นผสมผสานศาสตร์อายุรเวทอินเดียโบราณที่มีมานานกว่า 100 ปี มีส่วนผสมสำคัญจาก Brahmi oil ซึ่งสกัดมาจากสมุนไพรท้องถิ่นของเอเซีย ได้แก่ Bacopa Monnieri และ Gotu kola ซึ่งอุดมไปด้วยคุณสมบัติการปรับสมดุลและต่อต้านความเครียด นอกจากนี้ ยังมี Grey clay จากอิตาลี ที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ต่อต้านความเครียด และเอสเซนเชี่ยลออยล์จากผิวส้มเพื่อให้ความผ่อนคลายสูงสุดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์

สูตรขายดี Renaissance Circle มาส์กฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียมากใช้บริเวณเส้นผมห่างจากโคนผมประมาณ 1 นิ้ว สำหรับผู้ที่ทำการเคมี อาทิ การทำสี การดัด การยืด ผ่านการใช้อุปกรณ์ความร้อน Spotlight Circle มาส์กที่ใช้บริเวณเส้นผมห่างจากโคนผมประมาณ 1 นิ้ว เพื่อเส้นผมที่เงางามอย่างน่ามหัศจรรย์ Quick Fix Circle มาส์กบำรุงฉับพลันที่ใช้เน้นบริเวณปล่องกลางของเส้นผมจนถึงปลาย Purity Circle มาส์กเพื่อการขจัดสิ่งตกค้างใช้ได้ทั้งหนังศีรษะและเส้นผม เปรียบเสมือนการทำดีท๊อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาดหมดจดอีกครั้ง Wake-Up Circle มาส์กที่ใช้เฉพาะหนังศีรษะเพื่อช่วยเติมพลังให้กับเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับผู้ที่ใช้พลังงานจนเหนื่อยล้าทำให้ขาดชีวิตชีวิตวา

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่