‘Ahn Jae Hyun’ ยืนยันที่จะหย่า ‘Ku Hye Sun’ และถูกกระแสโจมตีอย่างหนักใน Instagram

ดูเหมือนว่าจะจบไม่สวยซะแล้วสำหรับการหย่าร้องของคู่รัก ‘Ahn Jae Hyun’ และ ‘Ku Hye Sun’ เพราะล่าสุดตามรายงานพิเศษในวันที่ 22 ส.ค. เผยว่า Ahn Jae Hyun กำลังเตรียมที่จะปฏิเสธคำเรียกร้องของ Ku Hye Sun ที่เสนอออกมาก่อนหน้านี้ผ่านทาง SNS หลังจากว่าจ้างตัวแทนทางกฎหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลเรื่องการหย่าร้างของเขา

หลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Ku Hye Sun ยังคงเขียนข้อความกล่าวหา Ahn Jae Hyun ผ่านทางบัญชี SNS ของเธอ โดยอ้างว่าสามีของเธอติดต่อกับผู้หญิงจำนวนมากในขณะที่เมาเหล้า รวมถึงการกล่าวหาอย่างผิดๆ ในเรื่องอื่นๆ โดยแหล่งข่าวคนใกล้ชิดคนหนึ่งของ Ahn Jae Hyun กล่าวว่า “ปัจจุบัน Ahn Jae Hyun ได้ถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ เนื่องจากโพสต์ของ Ku Hye Sun และเขากำลังพิจารณาที่จะเปิดเผยการสนทนาของ KakaoTalk ทั้งหมดซึ่งเป็นส่วนที่ Ku Hye Sun เปิดเผยก่อนหน้านี้ โดยทนายความจะพิจารณาวิธีที่ดีที่สุดในการเผยแพร่เรื่องราวของเขาซึ่งน่าจะเป็นภายในสัปดาห์นี้ ”

และในวานนี้ (22 ส.ค. 62) Ahn Jae Hyun ได้โพสต์ข้อความใน Instagram (@aagbanjh) ของเขาในการชี้แจงเพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาที่ Ku Hye Sun ได้กล่าวหาเขาในก่อนหน้านี้โดยมีใจความว่า…

“นี่คือ Ahn Jae Hyun ผมขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับชีวิตส่วนตัวของผม ผมแต่งงานกับ Ku Hye Sun เพราะผมรักและเคารพเธอจริง ๆ ผมหวังอย่างจริงใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างเงียบ ๆ นี่คือเหตุผลที่ผมวางแผนที่จะเงียบและอดทนต่อการเปิดเผยข้อมูลที่ไม่คาดคิดต่อสาธารณะ อย่างไรก็ตามที่ผมเขียนสิ่งนี้เพราะได้มีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนที่ไม่มีบริบทใดๆ แต่มันส่งผลกระทบในทางลบต่อคนรอบข้างตัวผม เมื่อคืนที่ผ่านมาผมถูกควบคุมตัวด้วยความสงสัย และถูกฟ้องร้องด้วยข้อมูลที่เป็นเท็จเกี่ยวกับการติดต่อกับผู้หญิงหลายคน

3 ปีที่ผ่านมาของชีวิตแต่งงานของเราที่เริ่มต้นเพราะเราต้องการมีความสุข แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมด้วยใจจริง ผมพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ของเรา แต่ก็ไม่ง่ายที่จะได้ใกล้ชิดกัน ในท้ายที่สุดเราก็ตัดสินใจแยกทาง เพราะเรามีความความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และผมออกจากบ้านเพื่อให้เธอและสัตว์ทั้งห้าของเราสามารถมีชีวิตอยู่อย่างสบาย หลังจากสนทนากันอย่างต่อเนื่อง Ku Hye Sun และผมได้ตัดสินใจที่จะหย่าร้างในวันที่ 30 ก.ค. 62

ผมจ่ายเงินชำระตามที่ Ku Hye Sun คำนวณ และจัดให้รายการธุรกรรมที่ Ku Hye Sun แนะนำ รวมถึงค่าแรงรายวันและเงินที่เธอบริจาคในช่วงเวลาที่เราแต่งงาน ผมตัดสินใจติดตามความคิดเห็นของเธอไม่ใช่เพราะการแต่งงานของเรา แต่เพราะในใจของผม ผมต้องการให้ความช่วยเหลือทางการเงินกับภรรยาที่ผมรัก อย่างไรก็ตามสองสามวันหลังจากนั้น Ku Hye Sun กล่าวว่าจำนวนเงินที่เราตกลงกันครั้งแรกนั้นไม่เพียงพอและเธอขออพาร์ทเมนท์ที่เราทั้งคู่อาศัยอยู่ หลังจากนั้นผมก็ได้แจ้งให้ต้นสังกัดทราบเกี่ยวกับการหย่าร้างของเรา และในวันที่ 8 ส.ค. ก็ได้มีการประชุมกับ CEO ของเรา พวกเขาได้ใช้เวลาในการที่จะโน้มน้าวให้เราหยุดการหย่าร้างและกำหนดเวลาที่จะเปิดเผยข่าวดังกล่าว

อย่างไรก็ตามความคิดของผมเกี่ยวกับการหย่าร้างก็ยังคงไม่ได้เปลี่ยนแปลง ในคืนวันที่ 9 ส.ค. เธอมาที่พักที่ผมใช้พักพิงอยู่ตั้งแต่แยกทางกันตามลำพัง และเธอโกหกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าเธอทำกุญแจหายและเข้ามาพร้อมกุญแจสำรอง เธอเริ่มบันทึกเสียงโดยบอกผ่านโทรศัพท์ของผมว่า ‘นี่ไม่ใช่การบุกรุก ฉันเข้ามาเพราะฉันเป็นภรรยาของคุณ ซึ่งในเวลานั้นผมหลับอยู่และการกระทำของเธอที่ทำอย่างฉับพลันเช่นนี้มันน่ากลัวมากสำหรับผม เมื่อเธอดูข้อความโทรศัพท์ของผม เธอเห็นส่วนหนึ่งของคำตอบของผมที่ได้มีการพูดคุยกับ CEO (ผมบอกว่าผมไม่เคยถามหาบ้าน ผมไม่มีสิทธิ์หรือเหตุผลที่จะขอมัน) ผมไม่ได้สาปแช่ง และเหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้ผมคิดว่า เราไม่สามารถใช้ชีวิตการแต่งงานของเราร่วมกันได้อีกต่อไป เพราะการทำร้ายซึ่งกันและกันด้วยวิธีนี้ มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการหย่าร้าง

ไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอติดต่อผมเพื่อบอกผมว่าเธอต้องการหย่า เธอจ้างทนายและเราตกลงกันในการแถลงข่าว โดยผมได้ว่าจ้างทนายในวันที่ขึ้นศาลที่ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 28 ส.ค.นี้โดยผมต้องขอสินเชื่อและขายบ้านเพราะสิ่งที่เธอขอ และผมไม่มีทางเลือกนอกจากบอกตัวแทนของผม ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อที่จะให้ต้นสังกัดเข้าไปแทรกแซงในชีวิตส่วนตัวของผม แต่ในฐานะนักแสดงในสัญญาที่มี ผมต้องการแบ่งปันสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับสถานการณ์ในอนาคตให้พวกเขารับทราบ

หลังจากแต่งงานผมได้เข้ารับการบำบัดเป็นเวลาหนึ่งปีกับสี่เดือน และผมต้องใช้ยาเพื่อรักษาอาการซึมเศร้า ผมทำอย่างดีที่สุดในฐานะสามีในชีวิตแต่งงานของเรา และผมไม่เคยทำสิ่งที่น่าอับอาย ผมเห็นเธอบอกว่าต้องการปกป้องครอบครัวของเรา แต่ในความเป็นจริงเธอทำให้เกิดปัญหากับผู้คนรอบตัวเรา แม้หลังจากที่เราตกลงกันหลังจากการสนทนาที่ยาวนาน ก็เห็นเธอเพียงบอกความจริงที่เป็นประโยชน์ต่อเธอ ทำให้ผมไม่มั่นใจที่จะไปต่อในการแต่งงานของเราในครั้งนี้ สำหรับบริษัทที่ได้รับผลกระทบในทางลบเนื่องจากปัญหาส่วนตัวของผมโปรดิวเซอร์ ‘My Little Old Boy’ ที่ได้รับผลกระทบทางลบในวันที่ออกอากาศ กับทีมงานในละครของผม ผมรู้สึกขอโทษที่ทำให้มีเรื่องไม่ดีแบบนี้เกิดขึ้นและรู้สึกอับอาย ผมเพียงต้องการที่จะขอโทษ ผมอยากกล่าวคำขอโทษกับภรรยาของผมที่แน่นอนว่าจะได้รับบาดเจ็บจากสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามผมพบว่าเป็นเรื่องที่ยากที่จะทำความเข้าใจ ผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันเป็นเพียงข้อบกพร่องของผม เพราะผมไม่สามารถดูแลชีวิตส่วนตัวของผมได้ ผมขอโทษ.”

หลังจากนั้นก็เกิดกระแสโจมตีเกิดขึ้นในหน้า Instagram ของ Ahn Jae Hyun ที่เต็มไปด้วยความคิดเห็นในทางลบจากเรื่องอื้อฉาวของการหย่าร้างที่ยุ่งเหยิงของพวกเขาทั้งคู่

ข้อความที่ Ahn Jae Hyun ได้โพสต์ข้อความใน Instagram ส่วนตัวของเขา
ในการชี้แจงเพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาที่ Ku Hye Sun ได้กล่าวหาเขาในก่อนหน้านี้
ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และภาพระยะใกล้

ข้อมูลจาก : aagbanjh, allkpop

ภาพจาก : IG aagbanjh, kookoo900, goohyesun_84

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่