“ชิงชิง” เคลียร์ประเด็นร้อน โดนถล่มยับหาเป็นมือที่สาม-เกาะ “เวียร์-เบลล่า” ดัง

นางเอกสาว “ชิงชิง” คริษฐา สังสะโอภาส ออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ กรณีถูกโยงข่าว “พระเอกนอกใจแฟนนางเอกดัง ซุ่มคบซ้อนดาราร่วมช่อง” หลังจากที่ถูกชาวเน็ตโยงข่าวดังกล่าว ด้วยการเอารูปในอินสตาแกรมไปเทียบกับหนุ่มเวียร์แบบช็อตต่อช็อต ทำให้เธอโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มยับ อีกทั้งยังถูกมองว่าแท้จริงแล้วชิงชิงสนิทกับหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มของเวียร์ นั่นก็คือ “นัท อติรุจ”

ที่เจ้าตัวเผยว่าไม่รู้สึกอะไรที่โดนโยงเป็นมือที่สาม “เวียร์-เบลล่า” และพี่ๆที่ไปร่วมทริปก็ไม่มีใครซีเรียส มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า พร้อมขอโทษเวียร์ , เบลล่า , นัท อติรุจ และทุกคนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และไม่คิดว่าภาพที่ตกลงในไอจีจะถูกคนเอาไปเปรียบเทียบ ซึ่งถ้ารู้ว่าเป็นประเด็นก็คงไม่ลง

ถ้าถามว่าไปเที่ยวกับแก๊งเวียร์บ่อยไหม ก็ไปเรื่อยๆถ้ามีโอกาส และก็มีสาวเบลล่าไปด้วย ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็ได้คุยกับพี่ๆในทริป เขาก็บอกว่าให้ตอบตามความจริง ซึ่งทุกคนเป็นห่วง เพราะตนเป็นน้องเล็กในกลุ่ม และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มาตอบสื่อ ยันไม่นอยด์ที่โดยคนถล่มยับ เพราะ “เราไมได้เป็นอย่างที่เขาพูด” ซึ่งตอนนี้ก็สบายใจขึ้น ที่ได้ออกมาพูดตามความจริง และไม่เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น

ส่วนที่หลายคนมองว่าเกาะกระแสเวียร์-เบลล่า ก็ไมได้รู้สึกอะไร เพราะคนในแก๊งรู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง และไม่จำเป็นที่จะต้องให้ทุกคนที่บางทีก็อาจจะไม่ได้รู้จักเราจริงๆมาเข้าใจเรา เพราะไม่สามารถไปบังคับใครความคิดของใครได้ ส่วนประเด็นที่คนสังเกตคลิปอวยพรวันเกิดในไอจี มีเวียร์ขึ้นมาเป็นคนแรก เจ้าตัวแจง่วา เพราะฝ่ายชายส่งมาอวยพรเป็นคนแรก และก็มีของคนอื่นๆตามา ก็ลงตามที่มีคนส่งมาให้

พร้อมแจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “นัท อติรุจ” เป็นพี่ที่สนิทที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ยันไม่ได้คบกัน แต่ถือว่าฝ่ายชายเป็นพี่ที่สนิทมากคนหนึ่ง เพราะเคยเล่นละครด้วยกัน และตอนนี้ก็ยังไม่มีคนคุย

ขอบคุณภาพจาก IG : kkharittha , nut_atirut , weir19 , bellacampen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่