“เจเจ” แจง “ต้าเหนิง” แค่มือลั่น ถูกใจคอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย”

กลายเป็นประเด็นอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงในโลกออนไลน์ไม่เบา กรณีที่ดาราสาวหมวยหน้าแซ่บ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ไปกดไลก์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย กู๊ด” กับข้อความที่ว่า “ก่อนจะมีใหม่ควรเลิกกับคนเก่าก่อนป่ะ ไม่ใช่ยังไม่เลิกแล้วไปมีใหม่ เค้าด่าแพทกันเพราะแพทนอกใจจ๊ะ ไม่ใช่เพราะแพทเลิกกับพีช” ที่คนตั้งข้อสงสัยว่าเธอตั้งใจหรือแค่มือลั่น!

ล่าสุดแฟนหนุ่มอย่าง “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ได้ออกมาชี้แจงแทน “ต้าเหนิง” แล้วว่าที่ไปกดไลก์แฟนสาวแค่มือลั่น ซึ่งก็ได้โทรไปเคลียร์กับแพทริเซียแล้ว รับเป็นห่วงฝ่ายหญิงตอนที่เห็นรูปดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นก็อยู่ด้วยกัน ยืนยันฝ่ายหญิงไม่ได้เจตนา เผยตอนต้าเหนิงรู้ เธอกรี๊ดดังมาก เพราะไม่รู้ตัวว่าไปกดไลก์ ก็ทำงานตามปกติ มารู้อีกทีตอนพี่ที่นาดาวโทรมาบอก ซึ่งตอนที่รู้ตัว ต้าเหนิงก็เครียดว่าจะทำยังไงดี เพราะไม่อยากให้แพทริเซียคิดว่าเธอรู้สึกไม่ดีกับแพทหรือเปล่า

พร้อมยืนยันชัดว่าต้าเหนิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแพทริเซีย ซึ่งตนและฝ่ายหญิงก็รู้จักกับทั้ง “พีช-แพทริเซีย” และได้เจอกันตามงานอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าทั้งสองคนเป็นคนที่นิสัยดีทั้งคู่ อีกทั้งต้าเหนิงเองก็รู้จักกับแพทริเซียส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วนที่ต้าเหนิงโทรไปคุยกับแพทริเซียว่ายังไงบ้างนั้น ตนไม่รู้รายละเอียด ฝ่ายหญิงแค่บอกว่าได้โทรไปขอโทษแพทแล้ว บอกแพทว่าไม่มีอะไร กลัวแพทเข้าใจผิด

ยันไม่ได้อยู่ฝั่งไหน ขออยู่ตรงกลางดีกว่า เพราะอย่างที่บอกว่าตนและต้าเหนิงก็รู้จักับทั้งคู่ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินเขาว่าอะไร ยังไง ทั้งนี้ก็เป็นห่วงทุกฝ่าย เพราะไม่มีใครรู้สึกดีหรอก เพราะเกิดเรื่องแบบนี้ก็เสียใจกันทั้งคู่

เผยเจอกับแพทริเซียก็ทักทายปกติ แต่ไม่ได้ไปคุยส่วนตัว เพราะไม่ได้สนิท โต้สั่งกลุ่มเพื่อนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับข่าว “พีท-แพท” แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากไปยุ่งเยอะอยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าถามว่าต้องระวังในการใช้โซเชียลไหม ตนมองว่าอันนี้ก็ต้องระวังอยู่แล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : jaylerr , thanaerngnin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่