“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ปล่อยโฮแถลงเลื่อนคอนเสิร์ต ดูแลแม่ป่วยมะเร็ง

หากพูดถึงนักร้องที่ชื่อว่า “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ใครๆก็ต้องนึกถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ที่เขาคนนี้คอยเอ็นเตอร์เทนผู้ชมด้วยความสนุกสนาน ซึ่ง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองในชื่อคอนเสิร์ต “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-6 ต.ค.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

แต่ล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปเป็นปีหน้า ในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เนื่องจากเจ้าตัวต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งท่านมีอาการทรุดลง เนื่องจากท่านป่วยเป็นมะเร็งมานานกว่า 10 ปี โดย “อ๊อฟ” และ “พี่ฉอด สายทิพย์” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเลื่อนคอนเสิร์ตในช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพราะไม่อยากขึ้นโชว์ด้วยสภาพจิตใจที่ไม่พร้อม และไม่มีความสุขเต็มร้อย พร้อมขอโทษแฟนคลับและขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ ซึ่งอ๊อฟได้ปล่อยโฮออกมาในขณะที่แถลงข่าวด้วย

โดยก่อนหน้าที่จะแถลงข่าวหนึ่งวัน “อ๊อฟ” ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า

“ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ (เพราะมะเร็งที่สมองซีกซ้ายมันได้โตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปเบียดเส้นเลือดในสมอง ทำให้เส้นเลือดตีบ) แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ

มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆที่เรามีพี่น้องกัน 4คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ #ลงรูปได้ #ถามแม่แลเว #แม่พยัคหน้าให้ลงได้ ????? #รักแม่ที่สุด”

และเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา “อ๊อฟ” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ ที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป

“ขอบคุณที่รักและเข้าใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอโทษที่อ๊อฟต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปนะค้าบ ปีหน้าฟ้าใหม่ เวลาดี 15-16 กุมภา เราเจอกันที่เดิม สำหรับคนที่ยังอยากดูเก็บบัตรไว้ได้เลยค้าบ แล้วนำไปแลกเปลี่ยนวันได้ที่ #thaiticketmajor แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกแล้ว หรือ คิดว่าความอยากดูมันลดลงแล้ว สามารถไปเปลี่ยนตั๋วเป็นเงินคืนได้นะครับ อ๊อฟเข้าใจและยินดีรับผิดชอบที่สุด ขอบคุณพี่ฉอด @djpchod และทีมงาน @changeshowbiz มากๆที่ซัพพอร์ตความรู้สึกของอ๊อฟตลอดมาและตลอดไป สุดท้ายนี้ก็รอปาฏิหาริย์ให้เกิดไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง #ขอความสุขจงมา แต่สำหรับงานที่อ๊อฟรับไว้แล้ว อ๊อฟจะรับผิดชอบ ทำให้เต็มที่เหมือนที่คุณไว้วางใจให้อ๊อฟทำครับ”

โดยมีคนบันเทิง แฟนคลับ ชาวเน็ต เข้ามาให้กำลังใจอ๊อฟและขอให้คุณแม่อาการดีขึ้นโดยเร็ว

View this post on Instagram

ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว และขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายที่เข้าใจนะคะ ?? คอนเสิร์ต #คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟปองศักดิ์ ขออนุญาตเลื่อนจาก 5-6 ตค 2562 ไปเป็น 15-16 กพ 2563 สถานที่คือ #พารากอน เหมือนเดิม ยังคงขายบัตรที่ #ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เหมือนเดิม …. ขออภัยสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้ว ถ้าไม่สามารถดูได้ตามกำหนดเวลาใหม่ ติดต่อขอคืนเงินได้นะคะ แต่ถ้ายังอยากดูต่อ เดี๋ยวเราจะเปลี่ยนวันที่ในบัตรให้ค่ะ … พวกเราทีมงาน #changeshowbiz @changeshowbiz ขออภัยในเหตุสุดวิสัยจริงๆ และสัญญาว่าเมื่อเราไปเจอกัน ในวันที่ 15-16 กพ เราจะทำให้ทุกคนสนุกที่สุดเหมือนที่เราตั้งใจกันไว้ ไปเป็นกำลังใจให้ @aofpongsak ด้วยนะคะ ?? #change2561 @change2561

A post shared by djpchod (@djpchod) on

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : aofpongsak , djpchod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่