“แนท ณัฐชา” ซีสต์ในรังไข่แตก เตือนชาวเน็ตปวดท้องให้รีบหาหมอ

ออกมาอัปเดตอาการให้แฟนๆได้หายห่วงกันแล้ว สำหรับ “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม หลังจากที่เธอต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน หลังจากที่เกิดอาการปวดท้องอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

โดยมีแฟนหนุ่ม “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค คอยดูแลใกล้ชิด ซึ่ง “แนท” เผยว่าเป็นซีสต์ในรังไข่แตก พร้อมเตือนให้ทุกคนระวังโดยเฉพาะสาวๆ ถ้าหากปวดท้องต้องรีบไปหาหมอทันที เพราะหากช้าเกินไปอาจเกิดอันตรายได้ โดยเธอได้เล่าถึงอาการป่วยให้ฟังว่า

“หลายคนถามว่าเป็นอะไร เป็นซีสต์ในรังไข่แตกค่ะ อยากบอกทุกคนว่าถ้าปวดท้องให้รีบไปหาหมอนะคะ เพราะบางครั้งไปช้าก็อันตรายถึงชีวิตได้ อาการของแนทตอนแรกคือปวดท้องมาก จนลุกไม่ขึ้น อดทนจนอาการปวดท้องหายไป คิดว่าเป็นโรคกระเพราะ หรือกรดไหลย้อน เพราะท้องอืดมาก ก็ไปถ่ายละคร ทำงานปกติ จนตกดึกกลับมานอนบ้านไข้ขึ้นสูงมาก เริ่มหนาวสั่น เลยทนไม่ไหวไปหาหมอ

คือเลือดออกอยู่ในท้องมา3วันไม่รู้เรื่องเลย จนเสียเลือดเยอะ ค่าเลือดลดลงเรื่อยๆ หมอบอกว่าถ้าอีก2ชม ค่าเลือดยังลดต้องผ่าตัดทันที เลยอธิษฐานขอไม่อยากผ่าตัดเลย ลุ้นมาก ผ่านไป2ชม ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมา คุณหมอเลยไม่ผ่าแล้ว แต่ให้เลือดแทน ดีใจมากกกกกก จริงๆคือมหัศจรรย์มากที่อยู่ๆ ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมาใน2ชม.???❤️ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยลูกไว้ ?? ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณคุณพี่มานอนเฝ้าน้อง น้องโดนงดอาหาร พี่ก็อดเป็นเพื่อน ขอบคุณผู้บริจาคเลือดขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ?✨❤️”

ยังไงก็ขอให้ “แนท” สุขภาพแข็งแรงหายเร็วๆนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : nat_nattasha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่