“นนท์ ธนนท์” บุกร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี แจกความสนุกครบรสในกิจกรรม Le Pan on Tour

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับกิจกรรม Le Pan on Tour with Nont Tanont โดยงานนี้ Kazz Magazine และ ผลิตภัณฑ์เลอแปงร่วมกันจัดขึ้น เพื่อมอบสาระและความบันเทิงให้เหล่าน้องๆนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ได้ฟินกันถึงที่

เริ่มจากการบรรยายให้ความรู้ เรื่อง Cyberbullying โดย ดร.มฤษฎ์ แก้วจินดา หัวหน้า ภาควิชาจิตวิทยา การศึกษาและการแนะแนว คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อให้เด็กๆ มีความเข้าใจและสามารถปรับตัวกับโลกยุคไซเบอร์ได้อย่างรู้เท่าทัน” ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ภายในงาน นอกจากจะมีเลอแปงหลากหลายรสชาติมาแจกให้น้องๆได้อิ่มอร่อยกันแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมให้น้องๆ นักเรียนได้ร่วมสนุก รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วยค่ะ ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดี นนท์ ธนนท์ ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจวัยรุ่นขาสั้นคอซองมากมาย ทั้ง มีผลต่อหัวใจ , หมื่นคำลา , เจ็บที่ยังรู้สึก

สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดผู้ใหญ่ใจดี เลอแปง “ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็อร่อย” ส่วน Le Pan on Tour ครั้งหน้า จะจัดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่นั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่