แยกย้าย! “แทค” โพสต์ดราม่าส่อแววเลิกเมีย ที่แท้แค่งอน

หลังจากที่เมื่อวาน (10 ก.ย.) “แทค ภรัณยู” ทำเอาคนค่อนประเทศตกใจกันยกใหญ่ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความดราม่าผ่านไอจีคล้ายๆว่าแยกทางกับภรรยาสาว “เบลล์ อดิราภ์” ด้วยข้อความที่ว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับ ว่า เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก” ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่าง เราก็ทำเพื่อลูก ❤️❤️❤️❤️❤️ และ “ไม่ว่ายังไง พ่อก็รักลูก ไม่มีทางที่จะทิ้งลูกไปไหน พวกเราจะช่วยกันดูแลลูกนะ❤️❤️❤️❤️ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่”

ซึ่งทางด้านสาว “เบลล์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเช่นเดียกัน ว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง” ท่ามกลางความเป็นห่วงของทั้งคนในวงการและนอกวงการ ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ ขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ และหลังจากนั้นไม่นานข้อความของทั้งคู่ก็ได้ลบออกไป

แต่ทว่าตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยดีแล้ว เพราะ “แทค” และ “เบลล์” ไม่ได้แยกทางกันตามที่หลายๆคนคาดคิดแต่อย่างใด ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวของ “วันบันเทิง” ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มแทค ว่าตอนนี้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้ว

โดยผู้จัดการได้เปิดเผยว่า ที่แทคโพสต์ข้อความแบบนั้นออกไปก็เพราะแค่มีอารมณ์ เพราะงอน ทะเลาะกับภรรยาสาว เลยโพสต์ออกไปแบบไม่ได้คิดถี่ถ้วน และตนเองก็ได้เรียกไปตำหนิแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว แทคได้อยู่บ้านเลี้ยงลูกอยู่ด้วยกันกับเบลล์ตามปกติ

ภาพจาก อินสตาแกรม tack_pharunyoo เฟซบุ๊ก Adira Belle Engtrakul

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่