“ยุนอา” SNSD ระทึกหนีหมอกมรณะ บนจอเงิน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

กลับมาคัมแบ็คให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้วสำหรับไอดอลนักแสดงสาว “อิม ยุน-อา” หรือ “ยุนอา Girls’ Generation (SNSD)” วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิกจากแดนกิมจิที่ต่างแยกย้ายชั่วคราวไปมีผลงานเป็นของตัวเอง ส่วนสาว ยุนอา หนึ่งในสมาชิกวงที่มีแฟนคลับมากที่สุดซึ่งโดดเด่นด้านงานการแสดง ในปีนี้กลับมากับภาพยนตร์ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” ที่แสดงร่วมกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “โจ จอง-ซอก”

“เรื่องนี้ต้องฉีกบทไอดอลสาวสวยมารับบทแอ็คชั่นสุดท้าทายก็ว่าได้ มีปีนตึกวิ่งหนีหมอกให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นเอาใจช่วย  ฉันไปถึงจุดที่ไม่สามารถจะเดินได้เลยค่ะ เพราะต้องถ่ายฉากวิ่งเป็นเวลา 2 วันติดกัน รวมถึงฉากที่ต้องใช้สลิงด้วย ฉันไม่สามารถวิ่งเยอะ ๆ ได้ในคราวเดียวเพราะถ่ายฉากวิ่งทุกวัน ขาฉันเลยช้ำและล้ามาก จนถึงขนาดที่พอผู้กำกับสั่งคัทแล้วฉันถึงกับร้องไห้ออกมาเลยค่ะ บางฉากฉันอยากจะถ่ายใหม่อีกแต่มันทั้งเหนื่อยและเจ็บจนฉันแทบจะลุกไม่ไหว ฉันร้องไห้เพราะอยากจะให้ร่างกายอดทนได้มากกว่านี้อีกสักนิด แต่มันยากมากจริง ๆ แต่ฉันก็ผ่อนคลายลงเมื่อ  พี่โจ จอง-ซอก บอกว่ามันออกมาดีแล้ว ส่วนฉากสลิงฉันไม่กลัวเลยเพราะเคยใช้ตอนเล่นละครเวทีอยู่แล้ว รู้สึกสนุกด้วยซ้ำค่ะ ที่ยากจริง ๆ ก็คือฉากที่ต้องวิ่งนี่แหละค่ะ เพราะมันต้องใช้ความแข็งแกร่งของตัวเองล้วน ๆ แต่ฉันก็พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลายขึ้นเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลี ถึง 2 สัปดาห์ติด เรียกได้ว่าสาวยุนอากลับมาคราวนี้ปังแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จอง-ซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุน-อา) หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั้งเมือง ทำให้ ยงนัม อึยจู และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขาต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดพร้อมช่วยชีวิตผู้คนที่ติดอยู่ในเมืองให้ทัน ก่อนที่ทั้งเมืองจะถูกก๊าซพิษกลืน         

“ร่วมลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดฮาพาหนีหมอกพิษของไอดอลซุปเปอร์สตาร์สาว ยุนอา SNSD ใน Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) 26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่