‘Park Bo Gum’ กำลังพิจารณารับบทเป็นคนรักของ​ ‘Suzy’​ ในภาพยนตร์​เรื่องใหม่

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังคิดถึงนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ ‘Park Bo Gum’​ ตอนนี้มีข่าวดีแว่วมาว่าเขากำลังพิจารณาที่จะรับบทแสดงนำในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ประกบคู่กับ ‘Suzy’​ นักแสดง-นักร้องสาวอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ‘Miss A’ สังกัด JYP Entertainment ที่ดูเหมือนว่าเคมีของทั้งคู่จะเข้ากั๊นเข้ากัน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของเกาหลี ‘Ilgan Sports’​ ได้รายงานว่า Park Bo Gum กำลังพิจารณาบทสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า ‘Wonderland’ โดยที่เขากำลังพิจารณาอยู่นั้นคือคนรักของ ‘Suzy’​ ในเรื่อง โดยผู้กำกับ Kim Tae-yong

ซึ่งทาง ‘Blossom Entertainment’​ ต้นสังกัดของหนุ่ม​ ‘Park Bo Gum’​ แจ้งว่าเขากำลังอ่านและพิจารณาบทของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ ส่วนทางด้าน Bom Film Production ผู้ผลิตก็บอกว่าเป็นความจริงที่ได้มีเสนอบทแสดงนำให้กับ Park Bo Gum แต่การแคสติ้ง​นักแสดงในเรื่องนี้ยังไม่เสร็จสิ้น แฟนๆ ก็คงต้องลุ้นว่าจะได้เห็นหนุ่มโบกอมจะตอบตกลงรับบฝบทคนรักของสาว Suzy ในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางเคมีของพวกเขาในฐานะพิธีกรใน ‘Baeksang Arts Awards’​ เป็นเวลาสองปีติดต่อกันมาแล้ว และอาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดต่อจาก ‘Seo Bok’​ ภาพยนตร์แนวโคลนนิ่งมนุษย์ที่ Park Bo Gum ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ Gong Yoo ก็มีความเป็นไปได้ งานนี้คงต้องรอลุ้นและติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ข้อมูลจาก : news.sbs.co.kr, soompi

ภาพจาก : Twitter Bogummy, IG Blossom Entertainment, skuukzky