คู่รักสายบุญ “ณเดชน์-ญาญ่า” ชวนแฟนๆ ร่วมบุญกฐิน NY

หายเอ่ยชื่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ แล้ว นอกจากจะเป็นคู่จิ้นคู่จริงที่น่ารักมากๆแล้ว ต้องยกให้ “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นคู่บุญก็ไม่ผิด เพราะที่ผ่านมานอกเหนือจากภาพความหวาน ก็คงไม่พ้นเป็นภาพที่ “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงกันไปทำบุญเสมอๆ

ที่ล่าสุดในไอจีของ “ญาญ่า” และ “แม่แก้ว” ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกบุญกับแฟนๆ ที่ได้เชิญชวนคนที่มีจิตศรัทธาได้ร่วมทำบุญ “ทอดกฐินสามัคคี NY ณเดชน์ ญาญ่า” ในวันที่ 27 ตุลาคม นี้ ที่เงินทำบุญจะนำไปถวายให้ วัดดงสวรรค์ จ.สกลนคร เพื่อสร้างศาลาปฎิบัติธรรม ซึ่งก็มีคนทั้งในและนอกวงการอาทิ เอ ศุภชัย , พี่อ๋า ผู้จัดการณเดชน์ , พี่เซ้ง ฯลฯ ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย

“ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบุญกฐินสามัคคี NY ณเดชน์ ญาญ่า ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ทอดถวาย ณ วัดดงสวรรค์ หมูที่ 11 ต. ไฮหย่อง อ. พังโคน จ.สกลนคร จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบุญกันนะคะ และหากท่านใดไม่สะดวกเดินทางไปร่วมงานได้สามารถโอนปัจจัยร่วมบุญได้ที่ ? ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี นายณเดชน์ คูกิมิยะ และ น.ส.อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพื่อกฐิน 2562 ณวัดดงสวรรค์ สกลนคร ?และปัจจัยของผู้ร่วมบุญทุกบาททุกสตางค์เพื่อสร้าง “ศาลาปฎิบัติธรรม “ ให้เกิดประโยชน์ต่อชาวพุทธสืบไป ขอผลบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกท่านให้มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป และตลอดปลอดภัยจากภัยทั้งปวง ?ขอกราบอนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วย นะคะ ???????”

ทั้งนี้ในไอจีของหนุ่ม “ณเดชน์” kugimiyas ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ที่ชวนแฟนๆมาทำบุญกันอีกด้วย

เรียกได้ว่านอกจาก “ณเดชน์-ญาญ่า” จะเป็นขวัญใจของหลายๆคนแล้ว ยังนับว่าคู่นี้ยังเป็นไอดอลสายบุญของใครหลายๆคน…ก็คงจะไม่ผิด

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas , keaw_jung ,kugimiyas

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่