“แอฟ” คอนเฟิร์ม…เตรียมลงละครประกบ “ต่อ ธนภพ”

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย หลังมีกระแสข่าวว่านักแสดงสาวมากฝีมือ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เตรียมหวนรับละครในรอบ 10 ปี ที่ประกบคู่กับดาราหนุ่มรุ่นน้อง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ทำให้แฟนๆหลายคนตั้งตารอเป็นอย่างมาก

งานนี้ “แอฟ” ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าเตรียมรับงานละครคู่หนุ่ม “ต่อ ธนภพ” จริง ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกเรื่องนี้ เพราะด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทั้งบทละคร ผู้กำกับ ซึ่งบทเป็นส่วนที่ตัดสินใจมากที่สุด เพราะหลังจากที่ได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกรักในตัวละครตัว อีกทั้งในคาแรคเตอร์นางเอกมันมีบางส่วนที่เหมือนชีวิตจริง อย่างคาแรคเตอร์ที่เป็นคุณแม่ และเป็นคุณแม่ที่แข็งแกร่งด้านจิตใจ บางส่วนก็ไม่ใช่ แต่ก็เป็นส่วนที่อ่านแล้วหลงรัก

ยิ้มมีเพื่อนๆเข้ามาแซวหนักมาก หลังรู้ว่าประกบคู่กับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก่อนยกประโยคที่เพื่อนบอกว่า หากวันไหนเลขาไม่ว่างเพื่อนพร้อมเสียบ พร้อมจะไปดูแล ขำๆตนถ่ายละครมาเป็นสิบปีไม่เคยมีใครไปเยี่ยมที่กองเลย เรื่องนี้ทุกคนก็ตื่นเต้นกับต่อธนภพ ส่วนความรู้สึกหลังที่ได้รู้ว่าต้องแสดลงละครประกบกับดารารุ่นน้อง เจ้าตัวตอบว่า เอาจริงๆ ก็ตื่นเต้นกับทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะสำหรับตนเรียกได้ว่าห่างหายไปนานสักพักหนึ่ง ซึ่งก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพ ซึ่งเมื่อพูดถึงต่อธนภพมันไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างหน้าตา แต่เป็นเรื่องของผลงาน ทั้งนี้ตนก็เคยชมผลงานของต่อ

ส่วนที่ต่อบอกว่าค่อนข้างเกร็งที่ต้องมาแสดงละครประกบแอฟ ตนมองว่าคงไม่ขนาดนั้น แต่เป็นตนมากกว่าที่รู้สึกเหมือนได้กลับมาเฟรชตัวเองใหม่ เพราะมันห่างมานาน แต่ทั้งนี้ก็มีผลงานภาพยนตร์ซีรีส์ศรีอโยธยา ที่เตรียมออกสู่สายตาในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นนักแสดงรับเชิญ ส่วนเรื่องบทเลิฟซีน ตอนนี้ก็คงยังตอบไม่ได้ ต้องแล้วแต่บทว่ามันมีความเป็นมายังไง มันเหมาะสมไหม

ก็รอติดตามกัน คาดเร็วๆนี้น่าจะมีความคืบหน้ามาอัปเดตให้ฟังกัน ส่วนการเปิดกล้องก็น่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมขอบคุณที่หลายๆคนรอติดตามแม้ว่าตนจะหายไปจากจอแก้วมาสักพักหนึ่งแล้ว ถามว่ากดดันไหมตัวแม่กับพระเอกฮอตมาเจอกัน รับก็มีบ้าง เพราะทุกงานที่ตนรับภายใต้ความสุขและความตั้งใจในแต่ละงานมันก็หนีไม่พ้นความกดดันบ้าง แต่ก็จะเปลี่ยนความกดดันนั้ ให้เป็นพลังงานในการทำงาน ยันทำเต็มที่ไม่ให้คนดูผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn , torthanapobb

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่