มีโมเมนต์น่ารัก! ‘มาร์ค-แบมแบม GOT7’ ในงานเปิดตัว ‘Vivo V17 Pro’

นานๆ จะมีงานคู่ให้อากาเซได้ชื่นอกชื่นใจสำหรับหนุ่ม ‘แบมแบม-กันต์พิมุก’ กับ ‘มาร์ค ต้วน’ จากวง GOT7  ล่าสุดทั้งคู่บินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่สุดล้ำ V17 Pro รุ่นใหม่ล่าสุดในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ ณ W Hotel Bangkok ห้อง Great Room ชั้น 3 ในวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งในงานได้มีการเปิดตัวโฆษณาของ ‘Vivo V17 Pro’ ที่มาพร้อมความฮอตและความคิ้วท์ของพี่น้องคู่ซี้มาร์ค-แบมแบมเห็นแล้วต้องกรี๊ดฟินไปกับความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน โดยหนุ่มแบมแบมได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับพี่มาร์คสุดหล่อว่า “ก็รู้สึกดีครับ สนุก ที่ได้พี่มาร์คมาทำงานเป็นเพื่อนกันครับผม เพราะว่าเวลาถ่ายทำเวลาทำงานก็ไม่เหงา และด้วยความที่ผมกับพี่มาร์คทีมเวิร์คดีกันอยู่แล้วครับ พอทำงานมันก็ราบรื่นทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีครับ”

มาร์ค : “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Vivo V17 Pro ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนของบริษัทสมาร์ทโฟนแบรนด์ใหญ่ ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Vivo และแบมแบม ซึ่งก็เป็นการทำงานที่ไม่เหมือนกับการทำงาน รู้สึกสนุกแล้วก็ได้ทำงานอยู่กับแบมแบมด้วย ก็เลยเป็นการทำงานที่สนุกมากๆ เลยครับ และผมก็จะใช้ Feature ของ Vivo V17 Pro ถ่ายรูปเล่นๆ กับแบมแบม และอาจจะสลับกันให้กันถ่ายครับ”

แบมแบม: “ครั้งนี้ผมได้สอนภาษาไทยให้พี่มาร์คสำหรับใช้ทำมาหากินโดยเฉพาะเลยครับ”

มาร์ค : “ผมเพิ่งจะเรียนกับเขาวันนี้เลยครับ (พูดเป็นภาษาไทย) “ฉีกทุกกฏในทุกช็อต”

แบมแบม: ” “ฉีกทุกกฏในทุกช็อต” นั้นเอง (หัวเราะ) ขอบคุณมากครับ”

เรียกได้ว่าดีกรีความน่ารักและความผูกพันธ์ของพี่น้องคู่นี้ยังคงแน่นแฟ้นไม่ลดลงเลย และเมื่อได้มีโอกาสมาร่วมงานกันทั้งคู่ก็ทำงานเป็นทีมเวิร์คดีมากจนน่าประทับใจ…

และสำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่สุดล้ำก็ไม่ควรพลาด ‘Vivo V17 Pro’ ที่มาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 6 ตัวที่ด้านหน้า และด้านหลังให้ผู้ใช้ถ่ายภาพระดับมืออาชีพอย่างไร้ขีดจำกัด โดยกล้องหน้าคู่ Dual Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของวงการสมาร์ตโฟน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวีโว่ โดย V17 Pro ยังมาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำอย่างเช่น หน้าจอไร้ขอบที่แท้จริงหรือ Super AMOLED Ultra FullView™ Display กล้องหลัง AI 4 เลนส์ 48 ล้านพิกเซลระดับมืออาชีพ พร้อมคุณสมบัติที่น่าทึ่งที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่