“ณิชา” ตอบแล้ว…แหวนที่นิ้วนาง “โตโน่” ให้แทนใจจริงป่ะ ?

ออกมาชี้แจงถึงเรื่องแหวนที่นิ้วนางแล้ว สำหรับ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หลังจากเมื่อวันก่อนทำชาวโซเชียลตื่นตา และเข้าไปแซวกันยกใหญ่ที่เห็นดาราสาวโพสต์รูปใส่แหวนที่นิ้วนาง พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะ” ที่ทำคนมโนไปไกลว่าจะเป็นแหวนที่หนุ่มคนสนิท “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ให้ไว้เป็นของแทนใจหรือเปล่า??

ที่งานนี้เจ้าตัวแจงชัดว่าไม่ใช่ของหนุ่มโตโน่แต่อย่างใด แต่เป็นของขวัญจากคุณแม่ที่ท่านให้ในวันที่เรียนจบ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าคนจะสงสัยไปทางนี้ ซึ่งที่โพสต์ลงไปเพราะด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร และแคปชั่นที่บอกว่า “ขอบคุณนะคะ” ก็คือขอบคุณแม่ แต่พอหลังจากโพสต์ไปแล้วคนก็เข้ามาแซว ว่าใช่โตโน่ซื้อให้หรือเปล่า ก็ตกใจเหมือนกัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไงแล้วเพราะลงไปแล้ว

ยิ้มคนคิดไปไกลเพราะตนใส่ที่นิ้วนาง ซึ่งโตโน่ก็คงน่าจะได้เห็นพร้อมทุกคนในอินสตาแกรม แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้ถามหรือแซวอะไร ตนก็ได้ขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิด พร้อมรับโตโน่เคยให้แหวน ตนก็ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง เผยตอนนี้เจอกับโตโน่บ่อยเพราะถ่ายละครด้วยกัน ส่วนที่คนเชียร์ให้พัฒนาสัมพันธ์ไปกว่าพี่น้องนั้น ตรงนี้ตนก็ยังไม่รู้ เพราะไม่ได้ลงรายละเอียดขนาดนั้นว่า…ขีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อไป หรือจะต้องมีอะไรเข้ามา มีอะไรออกไป ก็อยู่กับปัจจุบันไปเรื่อยๆ และก็ไม่ได้กดดันอะไรที่มีคนเชียร์เยอะ

ถ้าถามว่าโอเคไหมที่คนจะมองว่าคุยกับโตโน่ ตรงนี้ก็แล้วแต่จะคิด และก็ไม่กลัวคนมองว่ากั๊กความโสด เพราะตนมองว่าทุกคนก็ใช้ชีวิตไป อะไรมันจะเข้ามาหรือมันจะผ่านไป ไม่มีใครรู้และไม่สามารถควบคุมได้ และก็ไม่ติดที่คนจะมองว่าเป็นแฟนกับโตโน่ เพราะไม่ว่าคนจะมองหรือคิดยังไง เราไปบังคับเขาไม่ได้

ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa , mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่