“เติร์ด” รับ แอบปลื้ม “เฟย์” ตั้งแต่วัยละอ่อน ไม่รู้คนจับคู่ #เติร์ดเฟย์

ทำคนจิ้น&จับตาหนักมาก หลังจากมีรูปที่ของ “เฟย์” พรปวีณ์ นีระสิงห์ อดีตนักร้องค่าย “กามิกาเซ่” กับ 4 หนุ่มวงTRINITY (ทรินิตี้) โดยเฉพาะกับหนุ่ม “เติร์ด” ลภัส งามเชวง ที่ภาพของทั้งคู่ออกมาดูมุ้งมิ้งเป็นพิเศษ จนทำคนคิดไปไกลว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่มีอะไรพิเศษหรือเปล่า

ล่าสุดหนุ่ม “เติร์ด” ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า แอบปลื้มสาว “เฟย์” ตั้งแต่อายุ 12 ปี แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะตนและเฟย์ก็เป็นเหมือนพี่น้องที่ค่อนข้างสนิทกัน และก็ไม่ได้สนิทกับเฟย์แค่คนเดียว แต่ก็ยังสนิทกับฟางและแก้วด้วย เพราะเป็นรุ่นพี่ที่กามิกาเซ่

โดยงานนี้เจ้าตัวถึงกับร้อง โห…..หลังรู้ว่ามีชาวเน็ตจับคู่ตนกับสาวเฟย์ และจิ้นจนติดแฮชแท็ก #เติร์ดเฟย์ ถ้าถามถึงเรื่องความสัมพันธ์สนิทกันถึงขั้นจีบกันไหม อันนี้ตนตอบได้เลยว่า “ไม่” เพราะด้วยความที่เราค่อนข้างที่จะอายุห่างกันพอสมควร และก็รู้จักกันมานานแล้ว ครอบครัวค่อนข้างสนิทกันอีกด้วย

รับมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ไม่ได้ไปกันสองคน และก็ไม่รู้ว่าที่คนจับตามองเป็นเพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ไหม แต่ที่รู้ๆ “ผมโสดนะครับ” พร้อมย้ำว่าสัมพันธ์กับนักร้องรุ่นพี่ลุ้นไม่ขึ้นแน่นอน อีกทั้งตอนนี้ตนทั้งสอบและทำงาน ก็เลยไม่มีเวลาคิดอะไรอย่างอื่น ก็ขอโฟกัสตัวเองก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : thirdd , fayefayeye

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่