ทั้งหวานทั้งแซ่บ! “สายป่าน-วุฒิ” ควงลั้นลาทะเลพม่า

หวานเจี๊ยบ….ทำทะเลพม่าต้องจืดไปเลยทีเดียว สำหรับการออกทริปเติมความหวานล่าสุดของคู่รัก “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข และ “วุฒิ” นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

กับการควงไปพักผ่อนที่ เกาะนาคินโย (Nakinyo Island) ประเทศพม่า ที่นับว่าเป็นทริปที่สุดพิเศษ เพราะทั้งคู่ยังถือโอกาสนี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มวุฒิอีกด้วย กับความฟินแบบเต็มอิ่ม ทั้งดำน้ำดูปะการังและพักผ่อนลั้นลาริมหาด

ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีแค่ความหวานที่ทั้งคู่เอามาเสิร์ฟ เพราะยังมีความแซ่บของสาว “สายป่าน” ที่จัดมาให้ชมในชุดทูพีชสีส้มสดใส อวดหุ่นสุดเป๊ะแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า…สมกับเป็นดาราสาวที่สวยและแซ่บไม่เปลี่ยนจริงๆ

View this post on Instagram

การดำน้ำเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราสองคนได้ใกล้ชิดกันและได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สุด การได้อยู่ในอ้อมกอดของน้ำทะเลถึงแม้อุณหภูมิใต้น้ำจะเย็นแต่ในใจอบอุ่นเสมอ.. ภายใต้หน้ากากดำน้ำที่ไม่มีคำพูดใดๆ เพียงการมองตาเท่านั้นที่ทำให้เรารับรู้ถึงความหมายในการสื่อสาร…ขอบคุณบัดดี้ที่น่ารักสามีที่มีแต่ความสุข..ดีใจที่ได้อยูตรงนั้นกับเธอ.. สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งครับ • • -เที่ยวทะเลพม่ากับ @loveandaman -เริ่มต้นการฟรีไดฟ์อย่างปลอดภัยกับ @sea_mastermind ปล.ขอบคุณจังหวัดระนองและทุกท่านที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น #seamastermind #seaconceptstore #pwarediving

A post shared by Sunday Afternoon.- (@apinnya) on

ขอบคุณภาพจาก IG : apinnya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่