‘Robert Pattinson’ เผยต้องอาเจียนให้อินกับบทในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ‘The Lighthouse’

สำหรับแฟนๆ ของพ่อหนุ่มแวมไพร์สุดหล่อ ‘Robert Pattinson’ ก็เตรียมพบกับบทบาทใหม่ล่าสุดที่ความท้าทายของเขาได้เลยกับการรับบทเป็น ‘Ephraim Winslow’ ตัวละครที่มีความซับซ้อนทางด้านอารมณ์ความรู้สึกที่มีความเชื่อมั่นในความบ้าบิ่นของตัวเอง ในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญทางจิตวิทยาเรื่องล่าสุด ‘The Lighthouse’

ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Lighthouse’ อยู่ที่ความประสาทของของผู้เฝ้าประภาคารสองคนบนเกาะนิวอิงแลนด์อันลึกลับในยุค 1890 ที่บอกได้เลยว่ามีดีกรีความดาร์กในความรู้สึกนึกคิดนั้นยากเกินจะคาดเดา ซึ่งเราจะได้เห็นหนุ่ม Robert ในลุคที่ของชายคนหนึ่งที่ดูแลประภาคารร่วมกับชายสูงวัยอีกคนที่มักจะสติแตกตอนดื่มเหล้ารับบทโดย ‘Willem Dafoe’ และแล้วเรื่องราวฆาตกรรมที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นท่ามกลางคลื่นลมทะเลที่สาดซัดอย่างรุนแรง โดยหนุ่ม Robert ได้เผยความยากของการรับบทหนักในครั้งนี้ว่า เขาจำเป็นจะต้องอาเจียนก่อนที่จะเกิดอารมณ์อินไปกับตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ในฉากหนึ่ง ซึ่งมันเป็นการแสดงที่ยากและท้าทายมากสำหรับเขา

โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘The Lighthouse’ เข้าฉายแล้วที่อเมริกาเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา และได้คะแนนใน imdb สูงถึง 8.1 เลยทีเดียว เชื่อได้เลยว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งของหนุ่ม Robert ที่จะไม่ทำให้แฟนหนังต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก : imdb, cinemablend

ภาพจาก : imdb

คลิปวิดีโอจาก : YouTube

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่