หล่อครบเครื่อง “มิว- ศุภศิษฏ์” พระเอกซีรีส์ TharnType the Series

“TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” อีกหนึ่งซีรีส์ที่มาแรง แม้จะออกอากาศไปเพียงแค่ 3 EP.ก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

TharnType the Series เป็นเรื่องราวของ “ไทป์” (กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์)  หนุ่มใต้มาดเข้ม ผู้มีอดีตฝังใจกับเพศที่สาม จนแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียด ต้องมาเป็นรูทเมทกับ “ธาร” ( มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) หนุ่มนักดนตรีลูกครึ่ง หน้าหล่อ อัธยาศัยดี จนขึ้นชื่อว่าเป็นเพอร์เฟคแมน แต่ธารกลับชอบผู้ชายด้วยกัน งานนี้จากเพื่อนร่วมห้องจึงต้องกลายเป็นศัตรู เพราะไทป์พยายามหาวิธีไล่ธารออกจากห้องไม่เว้นแต่ละวัน สุดท้ายธารจะเปลี่ยนความเกลียดของไทป์ในกลายเป็นความรักได้อย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

วันนี้ KAZZ  พาแฟนๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่มมิว พระเอกซีรีส์เรื่อง TharnType the Series ได้รู้จักกันมากขึ้น “มิว” เคยเล่นซีรีส์เรื่อง“What the duck รักแลนดิ้ง” รับบทเป็น “ปรีดิ์” ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่ทำให้หลายคนรู้จักเขาในฐานะนักแสดง และยังมีผลงานในวงการอีกมากมาย ทั้งงานถ่ายแบบ โฆษณา และมิวสิกวีดิโอเพลง ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ด้านโปรไฟล์ด้านการศึกษาก็ดีไม่แพ้หน้าตากันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 และล่าสุดสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะวิศวะฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย เรียกได้ว่าหล่อครบเครื่องไม่มีที่ติจริงๆ

ภาพจากอินสตาแกรม mewsuppasit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่