“เต้ย พงศกร” แจงชัด…ทำไมไร้เงาปฏิทินช่อง 3

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆเกิดความงงไม่น้อย หลังจากเมื่อได้ส่องปฏิทินปีใหม่ ปี 2563 ของช่อง 3 แต่ไร้เงาของพระเอกหนุ่ม “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์

จนคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีรูปของหนุ่มเต้ย ทั้งๆที่เป็นดาราที่มีผลงานกับวิก 3 มาตลอด หรือพระเอกหนุ่ม “เต้ย” จะไม่ต่อสัญญากับช่องหรือไม่อย่างไร??? ล่าสุดหนุ่มเต้ยได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แล้วว่า ตนไม่ได้ถ่ายปฏิทินกับช่อง 3 มาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะตนก็รักช่อง 3 อยู่แล้ว และยังเล่นละครกับช่อง 3 อยู่ เพราะช่องเมตตาตนไม่ว่าจะเป็นพี่หน่องอรุโนชา และผู้ใหญ่ทางช่อง

พร้อมแจงเรื่องสัญญาที่คนจับตามอง ว่าตนไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 แต่เซ็นกับค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และตอนนี้ก็ยังเหลืออยู่อีก 3 ปี ยืนยันยังอยู่กับช่อง 3 ยังไม่คิดไปไหน ยังภักดีกับทางช่อง เพราะอยู่ตรงนี้ก็มีความสุขดี เพราะช่องดูแลดี

รับหลังจากที่มีข่าวมีหลายค่ายติต่อมาเยอะ แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่ได้คิดย้ายช่องไปไหน แย้มตอนนี้มีละครเรื่องฟ้าฝากรัก ประกบ “มิ้นต์ ชาลิดา” คาดได้ชมต้นปีหน้า และละครความทรงจำสีจาง เล่นคู่กับสาว “เต้ย จรินทร์พร”

ขอบคุณภาพจาก IG : toey_pongsakorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่