น้ำตาซึม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” โพสต์ถึงคุณแม่ ในวันที่ท่านจากไปครบ 1 เดือน

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของนักร้องมากความสามารถ “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ หลังจากที่ได้สูญเสียคุณแม่อรุณี คุณแม่อันเป็นที่รักอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่ท่านต้องต่อสู้โรคมะเร็งมานานกว่า 10 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งน้ำตา เพราะอยากทุ่มเทเวลาดูแลคุณแม่ให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่ลูกคนหนึ่งจะทำได้ แต่ทว่าคุณแม่อรุณีก็ได้จากไปอย่างสงบ ในค่ำคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยในวันนี้ 28 ตุลาคม 2562 ก็เป็นวันครบรอบที่คุณแม่อรุณีได้จากไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ครบ 1 เดือน ซึ่งยังมีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ในใจผู้ที่เป็นลูกอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” อยู่เสมอ นั่นก็คือควมรักที่มีต่อคุณแม่นั่นเอง

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งที่ได้เขียนถึงคุณแม่หลังจากที่ท่านจากไปครบ 1 เดือน ซึ่งเป็นข้อความที่เมื่อได้อ่านแล้วต้องน้ำตาซึมไปตามๆกัน โดยมีใจความว่า “28ตุลาคม ครบ 1เดือนเต็มที่แม่ออกเดินทางไปสวรรค์ ทุกวันที่ผ่านไปคิดถึงแม่มากเลย มีแอบร้องไห้มันคงเป็นเรื่องธรรมดาเน๊อะ ที่เวลาเราต้องจากลากับคนที่เรารักมากที่สุด แล้วเดี๋ยวเวลาจะช่วยเยียวยาความเศร้าของเราเองแหล่ะเน๊อะ #รักแม่มาก 1เดือนผ่านไปแปลกมั๊ยที่ปฏิกิริยาตอบสนอง รับรู้การจากไปของแม่ มันเพิ่งเริ่มทำงาน #คิดถึงจริงจัง ?????”

และหลังจากที่หลายๆคนได้เห็นข้อความนี้ของ “อ๊อฟ” ก็ได้มาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องร้องหนุ่มกันอย่างล้นหลาม

ข้อความก่อนหน้านี้ของอ๊อฟ

ขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่