ช็อกแป๊บ! ‘JYP’ ประกาศ ‘Woojin’ ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก ‘Stray Kids’

มีข่าวชวนให้ตกอกตกใจกันอีกแล้วเมื่อ JYP Entertainment ต้นสังกัดของบอยกรุ๊ป ‘Stray Kids’ ที่ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน Woojin, Lee Know, Hyunjin, Bang Chan, Felix, Seungmin, I.N, Changbin และ Han ได้ออกประกาศแถลงการแจ้งว่า Woojin ได้ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของ Stray Kids เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากสถาการณ์ส่วนตัว

โดยตัวแทนของกลุ่ม JYP Entertainment ได้แบ่งปันแถลงการณ์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมดังต่อไปนี้

“สวัสดีนี่คือ JYP Entertainment

Woojin ที่อยู่ในฐานะสมาชิกของ Stray Kids จนถึงเวลานี้ เขาถอนออกจากการกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวและยกเลิกสัญญาพิเศษของเขา

เราอยากจะกล่าวคำขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหากับแฟน ๆ หลายคนด้วยการแจ้งข่าวฉับพลันนี้

ดังนั้นมินิอัลบั้มของ Stray Kids ‘Clé: LEVANTER’ ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศจิกายนจะมีความล่าช้าไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม

พวกเราขอกล่าวคำขอโทษอีกครั้งกับแฟน ๆ ที่รอมานาน

แต่อย่างไรก็ตาม เราขอให้ทุกคนให้การสนับสนุน Woojin ที่กำลังจะก้าวเดินไปสู่เส้นทางใหม่ และเราขอให้ STAY ทุกคนให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับสมาชิก Stray Kids ทั้งแปดคนที่จะเดินทางไปสู่ความฝันด้วยเข็มทิศนำทางอีกครั้ง

ขอขอบคุณ”

สมาชิกทั้งหมดของ Stray Kids มาจากการแสดงในรายการเรียลลิตี้ ‘Stray Kids’ ทางช่อง MNET ในปี 2017 และในเดือนมกราคม 2018 ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้เปิดตัวพวกเขาผ่านทางเว็บไซต์ Stray Kids อย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุด Stray Kids ได้เปิดตัวซิงเกิลดิจิตอลชื่อว่า ‘Double Knot’ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา และได้ประกาศ ‘District 9 Unlock World Tour’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ Olympic Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และมีกำหนดจะออวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Clé : LEVANTER, ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 อย่างไรก็ตามในวันนี้ (28 ตุลาคม 2019) JYPE ประกาศว่า Woojin ได้ออกจากกลุ่มเนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวและเลื่อนการปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Clé: Leventer’ ออกไปเป็นวันที่ 9 ธันวาคม 2019

ข้อมูลจาก : soompi, en.wikipedia

ภาพจาก : straykids.jype.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่