“แกรนด์” ตอบให้หายสงสัย…ทำไมเลือกที่รักจะ “เด่นคุณ”

เป็นคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่ถูกคนจับตาไม่น้อย หลังจากที่ทั้งสองคนเปิดตัวว่ากำลังคบกัน สำหรับ “แกรนด์” กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” และ “เด่นคุณ งามเนตร” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะคบกันมากว่า 3 ปี แล้ว

และใน 3 ปี ที่ผ่านมา “แกรนด์-เด่นคุณ” ก็ได้จับมือข้ามผ่านคำวิจารณ์มาไม่น้อย ทั้งว่าไม่เหมาะสมกัน ไปกันไม่ได้ แฟนคลับไม่ปลื้ม หรือแม้แต่ว่าฝ่ายชายเจ้าชู้ แต่ท่ามกลางคำครหาทั้งหมด เรียกได้ว่า “แกรนด์-เด่นคุณ” ก็สยบข่าวได้สนิท

ล่าสุดแกรนด์ก็ทำให้ชาวเน็ตได้ยิ้มตามไม่น้อย กับข้อความที่เธอได้ออกมาโพสต์ เพื่อตอบให้หลายๆคนได้หายสงสัยว่า “ทำไมถึงเลือกที่จะรักเด่นคุณ” ที่เธอเผยว่าเธอเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าทำไมเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนนี้ แต่รู้แค่ว่าอยู่กับเค้าแล้วเราสุขใจ พร้อมขอบคุณสำหรับของขวัญในวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง (แกรนด์เกิด 22 ตุลาคม) ที่เด่นคุณมอบให้

“เราเจอคำถามนี้มาตลอด ว่าทำไมเราถึงเลือกที่จะอยู่กับเค้า ทั้งที่เราสองคนดูไม่น่าจะเป็นไปได้เลย ? เราเองก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ผ่านมาจะ 3 ปี แล้วเราก็ยังตอบไม่ได้เลอ ? รู้แค่ว่าอยู่กับเค้าแล้วเราสุขใจ สบายใจ และเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นว่าเค้าต้องดีทุกอย่างเพียบพร้อมร่ำรวยมีเงินทองมากมาย เราอยู่กันอย่างคนธรรมดาทั่วไปที่กินข้าวข้างทางได้ทุกวัน แบบนี้เราก็มีความสุขแล้ว ไม่เคยต้องการอะไรมากมายเลย 😀 ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดย้อนหลังน้า วันเกิดรอบที่3แล้วที่อยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันในทุกๆวันเกิดไปนานๆเลยเนอะ. @denkhun__ngamnet”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆเข้าไปแซวแน่น กับความหวานของทั้งคู่

ขอบคุณภาพจาก IG : grand_thestar , denkhun__ngamnet

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่