“ดาว พิมพ์ทอง” รับ…เลิก “พอร์ช” แล้ว ไม่ขอพูดถึงรูปคุยวีดีโอคอลสาวอื่น

“ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ออกมาพูดแบบชัดเจนแล้ว หลังช่วงเช้าของวันนี้ ( 1 พ.ย.) มีสำนักข่าวบันเทิงชื่อดังได้ลงข่าาว่า ดาวได้เปิดใจถึงเรื่องความรัก ที่ได้ยอมรับว่า…ความจริงเธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แล้ว อีกทั้งยังมีรูปหลุดในขณะที่ฝ่ายชายกำลังวีดีโอคอลคุยอยู่กับสาวพริตตี้คนหนึ่งอีกด้วย

โดยในเรื่องวีดีโอคอลนี้ “ดาว” ไม่ขอพูดถึง ให้ไปถามพอร์ชเอง ซึ่งตนก็ได้เห็นภาพแล้ว และก็ไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนั้น ไม่รู้เรื่องมาก่อน ถ้าถามว่าที่เลิกกันมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม เจ้าตัวตอบว่า “มันก็ไม่เชิงว่าจะเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่มันก็คล้ายๆว่าจะใช่” ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยสงสัย เพราะไว้ใจ และก็ไม่ได้ถามอะไรพอร์ชเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันจบไปแล้ว เลิกกันแล้ว ซึ่งภาพที่ออกมาก็ทำให้ตัดสินใจเลิกง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้เลิกกันเพราะภาพหลุดที่ออกมา เพราะตนและพอร์ชเลิกกันก่อนหน้านี้แล้ว

ก่อนพูดถึงปมที่ก่อนหน้านี้ไม่ตอบสื่อว่าเลิกกัน เพราะมันยังค่อนข้างคลุมเครือ แต่พอเห็นภาพปุ๊บก็เลิกดีกว่า ถามว่าปวดใจไหม มันก็ต้องมีความรู้สึกบ้าง เสียความรู้สึก และรู้สึกแย่ที่ทั้งสองคนมีแฟนอยู่แล้ว แต่มาคุยกันแบบนี้ และที่ไม่ถามพอร์ชไปตรงๆว่าความจริงคืออะไร เพราะขอเลือกทำแบบที่ตนสบายใจ ไม่อยากทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้กลัวความจริงแต่อย่างใด ซึ่งฝ่ายพอร์ชเองก็ได้ส่งข้อความมาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง

ถ้าถามว่าต้องการคำขอโทษจากเขาไหม ก็ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ และไม่ได้ต้องการอะไรเลย ตนแค่อยากอยู่เฉยๆอยากอยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อน ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจ เพราะตนเป็นคนทุ่มเทกับความรัก ซึ่งตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมาความรักก็ดีมาตลอด จนมาถึงช่วงหลังๆที่เริ่มแย่ จนตนตัดสินใจว่าจบดีกว่า และก็ไม่คิดว่าตัดสินใจผิด เพราะไม่ได้เจอมาแค่นี้ มันมีมากกว่านี้ แต่ไม่ขอพูดถึง

และก่อนหน้านี้ที่หลายๆคนเตือนเรื่องความเจ้าชู้ ตนก็เชื่อแต่ที่คบเพราะรัก คิดว่าเราเรียนรู้กันได้ วันหนึ่งเขาอาจจะปรับปรุงตัว แต่เมื่อวันนี้สิ่งที่ทุกคนเตือนมันเกิดขึ้น ตนก็แค่มูฟออน ซึ่งตอนนี้ก็ยังพูดได้เต็มปากว่ายังรักเขาอยู่ แต่เราก็ต้องกลับมาดูแลตัวเองด้วย และก็ยังเป็นเพื่อนกันได้

พร้อมขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ คนรอบข้างทุกคนที่ให้กำลังใจ และหลังจากนี้หากจะเปิดใจคบใครอีก ก็ต้องดูกันไปนานๆ และก็ไม่มีอะไรอยากบอกคนที่คอยซ้ำเติม เพราะ “หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน” แต่ตอนนั้นที่ไม่เชื่อใคร เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง เพราะเชื่อว่าความรักมันพิสูจน์กันได้ แต่ในเมื่อทุกอย่างมันไม่เป็นดังหวัง ก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องรูปคู่ที่ซ่อนไว้ก็คงไม่ลบและไม่เอาออกมาโชว์อีก แต่คงไม่ไปฟอลโล่ไอจีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : pimtdao , porshe_saran

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่