“โป๊ป” เผยชีวิตโสดแฮปปี้ เพราะความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่ที่..ต้องมีแฟน

ถึงแม้ว่าจะเป็นพระเอกเนื้อหอม แต่ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็ไม่เคยเปิดตัวคนรู้ใจให้สาวๆใจร้าวเลยก็ว่าได้ จนทำให้หลายๆคนจับตาเรื่องความรักของหนุ่มโป๊ปเป็นพิเศษ ว่าใครจะคือสาวผู้โชคดีคนนั้น ล่าสุด “โป๊ป” ได้ออกงานอีเวนต์ ด้วยหน้าตาที่สดใสพร้อมเผยถึงเรื่องความรัก

ว่าตอนนี้โสดมาก ซึ้งรู้สึกว่าชีวิตอยู่ตัวแล้ว เรื่องความรักเลยเฉยๆไม่ได้อะไรมาก และความโสดก็ไม่ได้ทำให้เหงาเพราะมีอะไรทำเยอะ ซึ่งตนก็มองว่าความสุขมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ต้องมีแฟนหรือมีครอบครัว มันอยู่ที่ความพอใจในสถานการณ์นั้นของเราหรือเปล่ามากกว่า เรื่องตรงนี้ตนเลยไม่ได้คิด ว่าจะต้องแต่งงานหรือมีครอบครัว ถ้าเจอก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร ถ้าถามว่าคุณแม่ไม่อยากอุ้มหลานเหรอ? ก็ไม่ คุณแม่ชอบอยู่เงียบๆไปวัดมากกว่า

ก่อนเผยถึงเรื่องที่มีคนแอบไปส่องถึงบ้านว่าตอนนั้นก็รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะเชื่อว่าเขาไม่ได้มาร้าย ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงด้วย อีกทั้งยังคอยให้กำลังใจไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรดีหรือร้าย ก็จะให้กำลังใจตน ทำให้ยิ้มได้และรู้สึกว่ายังมีคนที่รักเราอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เจอคนที่เข้าประชิดตัว แต่ยังมีขับรถผ่านบ้านบ้างนิดหน่อย เผยอีกไม่นานก็จะเตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้วเหลือแค่ตกแต่ง ส่วนเรื่องงบก็ไม่ได้บายปลายอะไรมากมาย

ยิ้มเวลาออกงานแฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นยังเหมือนเดิม มันก็เป็นเหมือนการชาร์จแบต ให้รู้สึกอยากทำงานต่อ ถ้าถามว่าเป็นการสยบข่าวพระเอกขาลงไหม ตรงนี้ตนก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองขาลงหรือขาขึ้น คิดว่าทำงานไป มันอยู่ตรงกลางตลอด และไม่ว่าจะสูงหรือต่ำ “ผมก็รู้สึกว่าผมมีความสุข” ส่วนที่งานอีเวนต์น้อยลง เพราะเลือกรับงาน ซึ่งงานไหนที่ไม่เหมาะหรือไม่ชอบก็ไม่รับ และก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : popezaap

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่