“ต่อ ธนภพ” ขออย่าโทษน้องๆดราม่าร้องเพลงเพี้ยน พร้อมยอมรับและแก้ไข

ได้มีโอกาสออกมาพูดแล้ว สำหรับหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ถึงกระแสที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย หลังจากได้เห็นคลิปที่ต่อได้ขึ้นเวทีร้องเพลงรักติดไซเรน ร่วมกับ แพรวา , เจเจ และ แบงค์ ธิติ ที่ร้องเพลงเพี้ยนจนหลุดคีย์

ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดักล่าว ซึ่งมองว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ต้องเรียนรู้กับมัน ยอมรับรู้สึกไม่ดีที่มันออกมาไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาเป็นแบบนั้น เพราะการที่ทุกคนทำงาน ก็อยากให้งานออกมาดี แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็ไม่สามารถมานั่งโยนได้ ไม่ต้องโทษใครทั้งนั้น ไม่โทษสิ่งของ ไม่โทษเวลา ไม่ต้องโทษอะไรเลย เพราะสุดท้ายแล้วเรายอมรับว่าวันนั้นคือวันที่เราพลาด แต่สิ่งที่อยากอธิบายเพิ่มคือ “เราเรียนรู้และมันไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกครั้ง”

และถ้าใครได้ดูคลิปในงานต่างๆที่ตนร้องเพลง ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคลิป ซึ่งตนก็เป็นคนปกติที่สามารถรับงานร้องเพลงได้ตามปกติ และสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม ตนไม่ใช่มือโปรฯขนาดนั้นที่จะควบคุมทุกอย่างได้ อีกอย่างวันนั้นพวกเราทั้ง 4 คนไม่ได้ยินเสียงข้างนอกด้วยว่าที่มันออกมาเบอร์ไหน แต่ก็ไม่ขอโทษอะไรดีกว่า

ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้กดดันที่จะร้องเพลงครั้งต่อไป พร้อมยืนยันว่าทุกงานที่ได้รับก็ทำเต็มที่ทุกครั้ง แต่ตนก็ไม่ใช่เพอร์เฟกต์แมน ไม่สามารถทำทุกอย่างให้มันดี 100 เปอร์เซ็นต์ได้ แต่สุดท้ายแล้ว “ถ้ามันพลาดเราก็ยอมรับ ยอมรับแบบที่เราเรียนรู้ และพร้อมที่จะพัฒนาขึ้นไป และอย่างน้อยวันนี้ถ้าเราพลาด มันยังเป็นสิ่งที่เบอกเราได้ว่า เรายังพัฒนาได้อีก มันยังดีกว่าเราไม่เคยพลาดอะไรเลย”

และก็ไม่ได้นอยด์ตอนที่มีคลิปออกมาแรกๆ เพราะเขาไม่ได้เกลียดเรา เขาไม่ได้โกรธเรา เราก็พยายามทำความเข้าใจมากกว่า ส่วนที่ก่อนหน้านี้ แบงค์ ธิติ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าสาเหตุหนึ่งคือทั้ง 4 คน ไม่ได้เจอกันก่อนขึ้นเวที แต่ทั้งนี้ตนแค่จะบอกว่า “คนนอกไม่ได้มารับรู้กับผมว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ผิดแล้วผิดเลยครับ ยอมรับ แล้วจะแก้ไขนะครับ และก็จะทำให้ดีขึ้น และอย่าว่าน้องเลย น้องๆที่เหลือ คือมันไม่ใช่ความผิดใครทั้งนั้น มันผ่านมาสักพักแล้ว พอได้แล้ว” และถ้าอยากเสพคลิป ก็ให้ไปเสพคลิปแฟนมีตที่เราไปกันมาที่ประเทศมาเลเซียดีกว่า เพราะเป็นบรรยากาศที่สนุกมาก ส่วนงานมีตติ้งหลังจากนี้ต้องขอพักไว้ก่อน เพราะต้องเริ่มโปรเจกต์งานแสดงอันใหม่

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่