‘Yang Hyun Suk’​ รอดพ้นข้อกล่าวหาชักชวนผู้หญิงค้าประเวณีให้กับนักธุรกิจต่างชาติ

‘Yang Hyun Suk’​ อดีตประธานบริษัท YG Entertainment

หลังจาก ‘Yang Hyun Suk’​ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นประธานบริษัท YG Entertainment​ เนื่องจากข่าวฉาวหลายประเด็นที่เขาถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการจัดหาผู้หญิงมาค้าประเวณีให้กับนักธุรกิจชาวมาเลเซีย และการถูกกล่าวหาว่าพยายามใช้อิทธิพลในการกดดันพยานให้กลับคำให้การในคดีมีส่วนพัวพันกับยาเสพติดของ B.I อดีตศิลปินในสังกัด YG เมื่อปี 2016 เพื่อให้เขารอดพ้นคดีในช่วงเวลานั้น

B.I อดีตสมาชิก iKON

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ‘Yang Hyun Suk’​ อดีตประธานบริษัท YG Entertainment​ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนข้อกล่าวหาดังกล่าว เป็นผลให้บุคคลที่เกี่ยวข้องของสถานบันเทิง ทั้งผู้บริหาร พนักงานและนักธุรกิจจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ถูกส่งไปยังอัยการได้รับการยกเว้นจากคำฟ้องตามคำสั่งของสำนักงานอัยการเขตโซลกลาง

ซึ่งก่อนที่จะมีการพิจารณาคดีดังกล่าว Yang Hyun Suk ถูกสงสัยว่าเป็นผู้ค้าประเวณีกับนักธุรกิจชาวมาเลเซีย ถึงแม้ว่าตำรวจจะยืนยันว่าการประชุมเกิดขึ้นจริง แต่พวกเขาก็ไม่สามารถรวบรวมประจักษ์พยานและหลักฐานเพียงพอที่จะพิสูจน์ว่าเขามีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา นอกจากนี้ Yang Hyun Suk ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อสงสัยเกี่ยวกับการพนันกับ Seungri BIGBANG​ รวมถึงการซื้อและใช้ยาของ B.I อดีตสมาชิก IKON ที่ต้องติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

ข้อมูลจาก : koreaboo

ภาพจาก : IG shxxbi131

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่