ดราม่าแท่งไฟ! ‘Kang Daniel’ ถูกแฟนๆ ตำหนิสีของแท่งไฟที่มีความคล้ายกับไอดอลคนอื่น

ดูเหมือนว่าจะโดนกระแสดราม่าอีกระลอกเข้าให้แล้วสำหรับหนุ่ม ‘Kang Daniel’ ล่าสุดหลังจากออกวางจำหน่าย KANG DANIEL OFFICIAL MERCHANDISE LIGHTSTICK ก็มีแฟนๆ บางส่วนที่เกิดความไม่พอใจเกี่ยวกับสีของแท่งไฟที่มีความคล้ายคลึงกับสมาชิกไอดอลคนอื่นๆ อาทิ Park Jihoon, Kim Jae Hwan และ Ha Sung Woon

ทำให้แฟนคลับของไอดอลคนดังกล่าวต้องการคำตอบหรือคำอธิบายเกี่ยวกับสีแท่งไฟของแดเนียล โดยโพสต์ข้อความว่า “อย่าใช้สีที่เป็นทางการของเรา ในปัจจุบัน Kang Daniel ใช้สีทางการของเราอย่างประมาท ดังนั้นเราจึงขอความคิดเห็น เกี่ยวกับพฤติกรรมหยาบคายของคุณ แล้วขอให้ยกเลิกทำมันซะ!”

“เพียงเพราะ Kang Daniel เป็นอดีตต้องการสมาชิกคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาสามารถขโมยงานของคนอื่นอย่างโจ๋งครึ่มได้ หากคุณเคยเรียกพฤติกรรมที่น่าขยะแขยงนี้ว่า wannab0nd แล้วมันจะทำให้พันธะอันมีค่าเสียไป”

ซึ่งก่อนหน้านี้ Kang Daniel ก็เคยโดนกระแสดราม่าเกี่ยวกับการจำหน่ายแท่งไฟและของที่ระลึกในงานแฟนมีตที่มีราคาแพงเกินไป จนทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจกันอยู่พักใหญ่ คงต้องรออัปเดตกันต่อไปว่า Kang Daniel จะยังคงใช้ OFFICIAL LIGHTSTICK โทนสีแบบเดิมหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังเกิดประเด็นร้อนขึ้นในครั้งนี้…

ข้อมูลและภาพจาก : koreaboo, pann.nate, IG daniel.k.here

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่