ไม่ต้องกั๊ก “แต้ว” รับสวยๆ ฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากมาค่ะ

สวยขึ้นจนโดนชาวเน็ตบางคนอดจับตามองไม่ได้ว่าเจ้าแม่นาคี ไปทำอะไรมาหรือเปล่า สำหรับ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่งานนี้เจ้าตัวออกมายอมรับตรงๆแบบไม่ต้องอ้อมว่า…ไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมาจริงๆค่ะ

พร้อมเผยต่ออย่างอารมณ์ดีว่า เป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีเสริมโน่นเสริมนี่นิดหน่อย เพราะด้วยความที่ตนเป็นคนปากเล็ก ก็เลยไปเติมฟิลเลอร์นิดหนึ่ง เวลาแต่งหน้ามันจะได้ดูโอเค ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีฉีดมาบ้างนิดๆหน่อยๆ ตามประสาผู้หญิงที่ต้องดูแลตัวเอง โดยที่ไปฉีดริมฝีปากมาก็ยังไม่นานเท่าไหร่ ก็อาจจะยังไม่เข้ารูปทำให้คนยังไม่ค่อยชิน

และก็มองไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนมาจับผิด เพราะตนก็อยู่หน้าจอตลอด ถ้าถามว่าไม่มั่นใจตรงไหนถึงตัดสินใจไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ก็ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจ แต่มองว่ามันเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าดูเต็มขึ้น อิ่มขึ้น ก็ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น รับมีกระแสต่อต้านบ้าง ที่บางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าแบบเดิมก็สวยอยู่แล้ว ซึ่งตนก็เข้าใจว่ามันต้องมีทั้งสองกระแสอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์ เพราะสิ่งทำมาไม่ได้อยู่ถาวร เพราะอยู่นานๆเดี๋ยวมันก็หายไป และก็ไม่คิดทำอะไรเพิ่มแล้ว

ก่อนพูดถึงความรักระหว่าง “ต้น” อาชว์ ไหลสกุล ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะพูดไปแล้ว แต่คนก็ยังไม่เชื่อ ลั่นตนเป็นคนพูดตรงๆ เป็นยังไงก็พูดอย่างนั้น ณ ตอนนี้ความรักกับต้นยังดี ถึงแม้ว่าคู่ตนไม่ใช่คู่ที่หวานมาก แต่ก็เป็นทั้งเพื่อน ทั้งที่ปรึกษา เพื่อนคู่คิด เป็นคนที่เข้าใจกันแบบนี้มากกว่า ซึ่งตนก็ไม่ได้คุยกับฝ่ายชายเรื่องข่าว เพราะมองว่าไม่ใช่ประเด็นอะไรที่เราต้องมาคุยกัน และมันก็ไม่ได้กระทบกับชีวิตเราทั้งคู่

ส่วนจะลงรูปคู่สยบข่าวรักร้าวไหม ตนมองว่า…ไม่ต้องดีกว่า แต่ถ้าลงรูปคู่จริงๆ ก็ไม่ได้ลงเพื่อที่จะสยบข่าวอะไร ลงเพราะว่าอยากจะลงมากกว่า ซึ่งเร็วๆนี้ก็มีแพลนควงฝ่ายชายออกทริปด้วยกัน ก็อาจจะมีรูปให้ชม เพราะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn , a_r_c_h

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่