ฮอตปรอทแตก! รวม 5 ดาวรุ่งชายแจ้งเกิดปี 2019

ตลอดปี 2562 วงการบันเทิงมีนักแสดงดาวรุ่งแจ้งเกิดและทำผลงานโดดเด่นอยู่หลายคน โดยเฉพาะดาวรุ่งชาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักแสดงซีรีส์บทบาทสุดเข้มข้น ไปจนถึงซีรีส์สายวาย ที่กระแสยังแรงไม่มีตก จะมีใครกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยจ้า

จอส – เวอาห์ แสงเงิน
กระแสแรงในตอนนี้ต้องยกให้หนุ่มกล้ามแน่นอย่าง “จอส – เวอาห์ แสงเงิน” ที่กำลังปังจากละคร เกมรักเอาคืน ถือว่าแจ้งเกิดสำหรับนักแสดงหน้าใหม่เลยก็ว่าได้ กับบทบาท ป้องกุล หนุ่มไซด์ไลน์งานดี ที่ได้เข้าฉากกับนางเอกตัวแม่อย่าง “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” ซึ่งหลังจากที่ละครออนแอร์ไป ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันสลบ ถูกอกถูกใจ ฟินกันสุดๆ และยังได้รับคำชื่นชมว่าทั่งสองคนเคมีเข้ากัน แสดงออกมาได้ดีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้หนุ่มจอสก็เคยประเดิมผลงานการแสดงเรื่อง “3 เราต้องรอด” และเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรรายการ “ดูมันดิ” นอกจากนี้จอสยังติดอันดับ 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO BACHELORS 2017 มีผลงานเดินแบบถ่ายแบบออกมาเรื่อยๆ และผลงานการแสดงในปัจจุบันก็ทำให้หนุ่มจอสแซงโค้งนักแสดงวัยรุ่นชายคนอื่นๆ ขึ้นมายืนหนึ่ง เป็นที่จับตามองในขณะนี้

นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์
อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่เรียกกระแสฮือฮาเป็นวงกว้าง “นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์” กับบทบาทของ “ภพ” ในภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสฮิตเลยก็ว่าได้ แต่หลายคนก็อาจคุ้นหน้าคุ้นตาเขากันมาบ้างแล้ว จากบทพระเอกในมิวสิควิดีโอเพลง “คือเธอใช่ไหม” ของ Getsunova x ต่าย อรทัย จนได้รับกระแสตอบรับดีจากตัวละคร ภพ ซึ่งเป็นตัวละครเอกผู้ที่สับสนความรู้สึกทางเพศ ในยุคปี 2539 ที่สังคมมองว่าการรักเพศเดียวกันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร หลังจากที่ใครหลายๆ คนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ต่างยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของนนท์ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาจริงๆ แต่เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่น่าจับตามอง

โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี
กระแสมาแรงมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี” กับการมารับบทเป็น “ดิว” ประกบคู่กับ ภพ (นนท์ ศดานนท์) ในภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ” ซึ่งหนุ่มโอมเคยมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง Make It Right the Series รักออกเดิน ในบท เฟรม และในซีรีส์ดราม่าเรื่อง เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ ในบท ธันวา จนได้รับคำชื่นชมและมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย และเขายังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์
อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นชายที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโซเชียล “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” นักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ ผลงานที่ทำให้หนุ่มมิวเป็นที่รู้จักคือ ซีรีส์เรื่อง What the duck รักแลนดิ้ง ในบทของ ปรีดิ์ และผลงานล่าสุดที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ ซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ในบทของ ธาร ซึ่งเป็นซีรีส์ที่เขาได้รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นเรื่องแรก และมีแฟนๆ ติดตามเชียร์เขาเป็นอย่างมาก เป็นซีรีส์ที่กระแสแรงที่สุดบนโลกโซเชียล แถมยังมียอดเข้าชมกว่า 10 ล้านวิวบนไลน์ทีวีอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

หากพูดถึงหนุ่มมิวแล้ว จะขาดคู่จิ้นอย่าง “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ไปไม่ได้เลย เพราะหนุ่มคนนี้มีกระแสแรงไม่แพ้กัน โดยกลัฟเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากละครเรื่อง เลือดมังกร ตอน สิงห์ กับบทบาท ทรงกลด ทางช่อง 3 และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ในบทของ ไทป์ ประกบคู่กับหนุ่มมิว ด้วยกระแสความปังของซีรีส์ที่มาแรงสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ฟินและอินหนักมาก เรียกได้ว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองและเป็นที่สนใจของแฟนๆ เป็นอย่างมาก

เครดิต : อินสตราแกรม josswayar, vixxmmnnt, ohmpawat, mewsuppasit, gulfkanawut

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่