น่ารักไม่ไหวแล้ว “คริส-สิงโต” ส่งต่อความฟินข้ามปี

ไม่กรี๊ดไม่ไหวแล้ว กับความน่ารักของคู่จิ้นขวัญใจสาววาย “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์ และ “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ในค่ำคืนวันเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา กับความฟินเบอร์แรงของทั้งคู่ ที่วันนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ ขอรวบรวมบรรยากาศภายในงานจากทวิตเตอร์ #KristSingtoxMahanakhon2020 ของแฟนตัวยงมาฝากกัน

กับความน่ารัก มุ้งมิ้งของ “คริส-สิงโต” ที่ได้ควงแขนกันมานับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ณ มหานคร รูฟท็อปบาร์ ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมเสิร์ฟเมนูของหวานแบบจัดเต็ม ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนแตก…ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ 360 องศาจากรูฟท็อปที่สูงที่สุดในประเทศไทย และงานนี้ “คริส-สิงโต” ไม่ได้มาเสิร์ฟแค่ความน่ารักชวนฟินเท่านั้น แต่ยังส่งต่อความสนุกด้วยการออกลีลาโยกย้ายจนแฟนๆกรี๊ดจนคอแตก

ก่อนส่งท้ายปีด้วยการโพสต์ IG ต้อนรับปีใหม่ 2020 ด้วยข้อความที่ล้นไปด้วยความหมายดีๆว่า….

kristtps : “Happy New Year 2020 ? ขอบคุณทุกๆเหตุการณ์ที่ทำให้โตและเข้าใจอะไรมากขึ้น ขอบคุณทุกๆคนรอบกายที่ไม่เคยทิ้งกันและให้กำลังใจกันเสมอ ขอให้ปี2020เป็นปีที่สนุกอีกปีนึงนะ”

__singto : ขอบคุณปี 2019 และก็บ้ายบายนะ อีกอย่าง ขอบคุณตัวเองเหมือนกันนะ..ปีที่ผ่านมาค่อนข้างสาหัสพอสมควรเลย แต่ก็ผ่านมาได้.. เก่งหว่ะ ขอชมตัวเองหน่อย ขอบคุณทุกๆคนที่คอยอยู่เคียงข้าง
ทุกคนก็คือทุกคนจริงๆนะ จะให้มานั่งเจาะจง..ก็คงไม่ไหว คนดีๆในชีวิตเราเยอะมาก ถ้าเจาะไปทีละคนแล้วไม่ครบก็กลัวจะมีคนน้อยใจ เอาเป็นว่าคนที่อ่านโพสต์นี้อยู่..สิงขอบคุณมากนะครับ. 😉 <3 ขอบคุณทุกๆอย่างเลย ที่ทำให้เราโตขึ้น ปีใหม่นี้ก็เดินไปด้วยกันอีกนะ..สวัสดีปีใหม่ครับ. 🙂

เรียกได้ว่างานนี้ฟิน…เต็มอิ่ม กับความน่ารักที่ “คริส-สิงโต” เอามามอบให้แฟนๆได้ยิ้มจนแก้มปริรับปี 2020 กันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : kristtps , __singto ทวิตเตอร์ #KristSingtoxMahanakhon2020

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่