สมการรอคอย! “Justin Bieber” ปล่อยเพลงใหม่ “Yummy” คัมแบ็คในรอบ 4 ปี

ปล่อยให้แฟนเพลงทั่วโลกรอคอยมานานถึง 4 ปี ล่าสุด นักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวๆอย่าง จัสติน บีเบอร์ มอบของขวัญชิ้นโตเซอร์ไพร้ส์แฟนเพลง ต้อนรับปี 2020 ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “YUMMY” เรียกว่ากลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี อย่างสมศักดิ์ศรี เพราะทันทีที่เพลง “YUMMY” ถูกปล่อยไปได้ไม่นาน แฮชแท็ก #YummyOutNow และ #BIEBER2020TH ก็ทะยานติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งของไทยและทั่วโลกในทันที พร้อมกันนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนเพลงทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับ จัสติน บีเบอร์ เป็นนักร้องชาวแคนาดา ก้าวสู่เส้นทางสายดนตรี จากการCover เพลงลงบนยูทูป จนกระทั่งเขาเริ่มมีชื่อเสียง จึงได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงไอซ์แลนด์เรคคอร์ดในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนั้นเขามีอายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น โดยซิงเกิ้ลที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและโด่งดังจนถึงทุกวันนี้คือเพลง เบบี้ (Baby) ซึ่งเคยฮิตติดชาร์ต 1 ใน 5 ของสหรัฐอเมริกา และ 1 ใน 10 อันดับของ 7 ประเทศทั่วโลก

ขณะที่ในปี 2015 จัสติน บีเบอร์ ปล่อยอัลบั้ม Purpose ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยสามารถกวาดยอดสตรีมมากกว่า 5 หมื่นล้านสตรีม ทำยอดขายรวมได้มากกว่า 21 ล้านอัลบั้มทั่วโลก อีกทั้งยอดรวมอัลบั้มสูงมากถึง 60 ล้านอัลบั้มแถมติดอันดับ 1 ใน 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในปี 2016 สาขา Album Of The Year และ Purpose ได้สร้างสถิติยอดสตรีมถล่มทลายทั่วโลก

และในปี 2020 นี้ จัสติน บีเบอร์ กลับมาเขย่าวงการเพลงให้คึกคักอีกครั้ง พร้อมเตรียมปล่อยสารคดีเบื้องหลังชีวิตส่วนตัว ที่มีชื่อว่า Justin Bieber: Seasons ความยาว 10 ตอนใน YouTube วันที่ 27 มกราคม 2020 นี้

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม justinbieber

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่