“ไมค์” ถ่ายรูปคู่ ซุป’ตาร์คนดัง “กอล์ฟ” ถึงกับกรี๊ดแตก ลั่นทำไมไม่ชวน

ทำเอา หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกอาการอิจฉาหนักมาก ถึงมากที่สุด ภายหลังน้องชายตัวแสบ ไมค์-พิรัชต์ โพสต์รูปคู่กับ เจย์ โจว ซุปเปอร์สตาร์คนดัง ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Finally got to meet another of my childhood idol @jaychou ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับไอดอลสมัยเด็กตั้งแต่เริ่มต้นปี 2020 เลย เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ ปีแห่งการริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ #m1keangelo #asian #boy #fashion #style #instagram #love #instapost #instadaily #picoftheday #photooftheday #instagood #tbt #follow #me #fun #techprince #asianironman”

โดยทันทีที่หนุ่มไมค์ลงรูปนี้ไปไม่ทันไร ปรากฎว่าได้มีบรรดาแฟนคลับพร้อมด้วยเพื่อนพ้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันคอมเมนต์ในเชิงอิจฉาหนุ่มไมค์ที่มีโอกาสร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆของเอเชีย แถมยังได้ถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดอีกด้วย โดยหนึ่งในผู้ที่มาแสดงความคิดเห็น คือ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ พี่ชายแท้ๆของหนุ่มไมค์นั่นเอง ซึ่งได้คอมเมนต์ว่า “ทามไมไม่ๆๆๆๆชวนนน!!!!! กรี้ดดดด”

สำหรับ ไมค์-พิรัชต์ เป็นนักร้องและนักแสดงมากฝีมือ โดยผลงานการแสดงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก คือละคร รากบุญ ประกบคู่กับ มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า และซีรีส์ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ก่อนจะไปโลดแล่นในวงการบันเทิงแดนมังกร จนขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวจีนไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ หนุ่มไมค์ยังมีโอกาสชิมลางสู่ฮอลลีวูด กับการร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Misfits ประกบ เพียร์ช บรอสแนน อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : golfpichaya , m1keangelo , jaychou

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่