SUNNY PARADE ปล่อยซิงเกิล 3 กับอัลบั้ม 0919 “หลอก” โดนคนรักหักหลัง ถ่ายทอดจากชีวิตจริง

วง SUNNY PARADE จาก LOVEiS ENTERTAINMENT เป็นการรวมตัวของ 5 หนุ่มคนดนตรี เบนซ์-อมรเทพ คำชาย (ร้องนำ), บีฟ-ภาคภูมิ มูลทรัพย์ (กีตาร์), ปืน-วรพัฒน์ ยอดรัก (เบส), ตัง-ธรรมาวุฒิ พุทธเจริญลาภ (กลอง), แฟร์-พาพรรค สิทธิแพทย์ (คีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์) หลังจากได้ปล่อย 2 ซิงเกิล“สงสัย” “พอแล้ว” ที่ผ่านมา

ล่าสุด “หลอก”(Fool) ซิงเกิล ลำดับที่ 3 จากอัลบั้ม 0919 ของ Sunny Parade พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงรักอกหักและไม่สมหวังตามสไตล์ของ Sunny Parade เพลงนี้แต่งมาจากประสบการณ์ของบีฟ มือกีต้าร์ ที่เคยเจ็บกับการถูกหักหลังโดยไม่คาดคิดมาก่อน และรู้สึกว่าทุกสิ่งที่ทำไปไร้ความสำคัญ นอกจากนี้ตอนแต่งก็ยังได้เพื่อนๆในวงช่วยกันเรียบเรียงเขียนขึ้นมา เนื้อหาพูดถึงความรัก ที่ถูกทำลายโดยคนที่เราไว้ใจ ทุกเรื่องราวทุกคำที่เคยบอก มันไม่ใช่เรื่องจริง สุดท้ายเป็นการหลอกกัน

ซึ่งในแง่ของ Part ดนตรีเพลงนี้ มีความหม่น และหนักหน่วงทั้งจังหวะและซาวด์ดนตรี พวกเขาตั้งใจทำซาวน์ให้มีความเข้มขึ้นมากกว่าเพลงอื่นๆ แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ความหม่นในแบบของ Sunny Parade ทางวงหวังว่า คนที่ฟังเพลงนี้น่าจะโดนใจกับเนื้อหาของเพลง หรือใครที่เคยมีประสบการณ์โดยตรง กับเหตุการณ์แบบนี้ จะใช้เพลงนี้เป็นที่รองรับความรู้สึกแย่ๆ แบบนั้นได้ อย่างน้อยหวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนว่าคุณไม่ได้โดนหลอกอยู่คนเดียว

สามารถติดตามฟังเพลง “หลอก”(Fool) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: LOVEiS+ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: LOVEiS/SUNNY PARADE Instagram : LOVEiS_News / SUNNY PARADE

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่