ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ‘Chen-EXO’ ประกาศแต่งงาน แย้มข่าวดีเจ้าสาวตั้งครรภ์

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตามๆ กันเมื่อ ‘Chen-EXO’ ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองถึงแฟนคลับลงใน LYS Official fanclub ของ EXO’s ว่าเขากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการที่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดชีวิต และจะมีการจัดพิธีแต่งงานขึ้นในเร็วๆ นี้ ส่วนทางต้นสังกัด SM Emtertainmenrt ก็ได้ออกมายืนยันแล้วข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นความจริง

ซึ่งในจดหมายหนุ่ม Chen ได้ระบุเนื้อหาใจความดังนี้

“สวัสดีนี่คือ Chen

ผมมีอะไรจะบอกกับแฟนๆ ของผม ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้ ผมไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ดังนั้นผมจึงรู้สึกกังวลใจมาก และผมอยากจะเป็นคนแรกที่บอกจะบอกข่าวนี้กับแฟนๆ ที่คอยให้ความรักและเป็นกำลังที่ดีให้ผมเสมอมา ว่าผมมีคนรักที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตของผม

ผมรู้สึกเป็นห่วงและกังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับการตัดสินใจของผม แต่ผมต้องการให้ทุกคนรู้ก่อนเพื่อให้สมาชิกของผม บริษัทต้นสังกัดตัวแทนของผม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ของผมที่ภูมิใจในตัวผมจะได้ไม่รู้สึกแปลกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันในครั้งนี้ ดังนั้นผมจึงได้มีการพูดคุยกับตัวแทนและสมาชิกในวงของผม”

นอกจากนี้ยังมีข้อความที่หนุ่ม Chen กล่าวเป็นนัยว่าคู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์ว่า…

“ในช่วงเวลานั้นผมได้รับพร ถึงแม้ว่าจะทำให้ผมรู้สึกช็อคเพราะผมไม่สามารถมีส่วนร่วมในแผนงานที่จะต้องทำกับสมาชิกและบริษัทได้ แต่เพราะพรนี้จะทำให้ผมมีความเข้มแข็งและให้ความกล้าหาญแก่ผม ผมได้คิดใคร่ครวญเกี่ยวกับวิธีและช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะเปิดเผยข่าวนี้ แต่ผมไม่ต้องการรออีกต่อไป ดังนั้นผมจึงอยากจะเปิดเผยให้ทุกคนทราบในเวลานี้

ผมขอขอบคุณสมาชิกในวงของผมที่ให้การสนับสนุนและแสดงความยินดีกับผมอย่างจริงใจ และกับแฟนๆ ของเรา ที่ได้มอบความรักที่ไม่อาจต้านทานได้ ผมอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคนและจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในตำแหน่งที่ผมยืนอยู่ในตอนนี้”

ทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันว่าข่าวนี้กับสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีข้อความดังนี้

“Chen ได้พบกับคนรู้ใจและเจ้าสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเธอไม่ได้เป็นคนดัง เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าการเปิดเผยรายละเอียดเช่น จำนวนเดือนที่ตั้งครรภ์ หรือวันครบกำหนดคลอดของเธอนั้นยังไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน ได้โปรดมอง Chen ในแง่ดีเพราะเขาเป็นบุคคลที่มีความรับผิดชอบ

SM Entertainment. ”

ทางด้านแฟนคลับต่างก็รู้สึกตกใจกับข่าวประกาศการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของหนุ่ม Chen แต่ก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจที่ดีให้เขาต่อไป…

ข้อมูลจาก : koreaboo, allkpop

ภาพจาก : weareone.exo

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่