“สิงโต” เขินจัด โดน “คริส” หยอดคำหวานกลางงานเปิดตัว idolo

เรียกว่าเป็นช็อตเด็ด ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับเปล่งเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ idolo (อิ-โด-โล่) ที่ได้ 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราญชา เรืองโรจน์,ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี เป็นผู้ออกแบบไอเดีย 8 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยเป็นช็อตขณะที่หนุ่ม นิว-ฐิติภูมิ กำลังบรรยายถึงสรรพคุณ idolo PERFECTA COMPACT POWDER แป้งผสมรองพื้น ที่ตัวเองมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดียออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยมี 3 เฉดสีด้วยกัน แบ่งตามระดับสีผิวของแต่ละคน ในส่วนของตัวเองเป็นคนผิวขาว จึงใช้สีโทน Light แต่หากมีสีผิวเข้ม แบบ หนุ่ม สิงโต ก็ต้องใช้แป้งโทนสี Natural Tan จากนั้น หนุ่มคริส รีบสวนทันควันว่า แบบสิงโต ไม่ได้เรียกว่าผิวเข้ม แบบนี้เรียกว่าแทน ครับ แทนใครไม่ได้แล้วครับ…. คนนี้ ทำเอาแฟนคลับสายวายกรี๊ดสนั่นฮอล์ gmm live house ไม่คิดว่าหนุ่มคริสจะหยอดคำหวานใส่หนุ่มสิงโตกลางเวทีแบบนี้

จากนั้นถึงคิวหนุ่มสิงโต พูดถึงดินสอเขียนคิ้วที่ตัวเองมีส่วนออกแบบบ้าง เมื่อพิธีกรถามว่า ดินสอเขียนคิ้ว 2 ด้าน ที่มีทั้งแปรงและเนื้อครีม ในด้ามเดียว ตอบโจทย์กับสิงโตอย่างไรบ้าง สิงโตก็หยิบดินสอเขียนคิ้ว มาทำท่าแปรงฟัน เล่นเอาฮากระจายทั้งฮอล์ ขนาดหนุ่มคริสยังแอบทึ่งในมุขแพรวพราวของคู่จิ้นตัวเอง จนต้องรีบยกนิ้วให้รัวๆ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่