หน้าเด็กมาก! ‘Kim Tea Hee’ รับบทผีคุณแม่หน้าใสในซีรีส์ ‘Hi Bye, Mama!’

สำหรับคนที่ชื่นชอบดูซีรีส์แนวครอบครัวต้องไม่พลาดชมซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hi Bye, Mama!’ ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Kim Tea Hee มารับบทผีคุณแม่แสนสวย หลังจากที่ห่างหายไปจากจอแก้วมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

ซึ่งในซีรีส์เรื่อง ‘Hi Bye, Mama!’ สาว ‘Kim Tea Hee’ รับบทเป็น ‘Cha Yoo-Ri’ ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอันน่าเศร้าแต่วิญญาณของก็ยังสามารถล่องลอยกลับไปหา ‘Jo Kang Hwa’ สามีของเธอได้ (รับบทโดย Lee Kyu Hyung) และลูกสาวเป็นเวลา 49 วันในฐานะผีคุณแม่ โดยเธอได้กล่าวถึงการมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่าตัวละคร Cha Yoo-Ri มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายคลึงกับตัวเธอที่กำลังเป็นคุณแม่ลูกสอง และตัวเธอเองก็พยายามที่จะวาดภาพของผีคุณแม่ Cha Yoo-Ri ให้ออกมามีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ซึ่งภาพนิ่งล่าสุดที่ทาง tvN ได้ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย ก็ทำให้แฟนซีรีส์ตกตะลึงในความสวยใสดูอ่อนเยาว์ของ Kim Tea Hee ที่ไม่น่าเชื่อว่าในวัยเข้าเฉียดใกล้เลข 4 เธอจะมีความสวยสดใสที่สามารถดึงดูดสายตาได้มากขนาดนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Hi Bye, Mama!’ มีกำหนดออนแอร์ทางช่อง tvN ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 นี้ และคาดว่าจะเป็นซีรีส์น้ำดีที่ทำให้ใครหลายคนได้คิดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของคุณแม่ผ่านเรื่องราวสุดประทับใจจนน้ำตาคลอกันอย่างแน่นอน!

ข้อมูลและภาพจาก : Twitter CJnDrama, asianwiki, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่